PUBG Mobile chuẩn bị ra mắt bản đồ Băng tuyết (Snow Map) trước cả PC?

Swordsman 05/11/2018 00:40

MỤC LỤC [Hiện]

Thực tế thông tin PUBG trong lộ trình phát triển của mình có bản đồ băng tuyết không còn xa lạ với cộng đồng người chơi. Nhưng đó là ở trên bản PC còn với mobile từ trước tới nay chưa xuất hiện bất kỳ tin tức nào về điều đó.

Từ sau bản đồ Sanhok, dường như Tencent không có nhiều nội dung mới cập nhật cho PUBG Mobile. Điều này tương tự với cả bản PC của Bluehole. Công việc vẫn chủ yếu là tối ưu hóa hệ thống để người chơi trải nghiệm thuận lợi hơn và chống hack, cheat. Có lẽ người chơi đang mong muốn những thay đổi có tính chuyển mình hơn nữa.

Trong khi đó, bản PUBG Mobile 1.0.15 đã chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Nếu những ai chưa trải nghiệm phiên bản này có thể đoán định những cập nhật mới trong đó có map Băng Tuyết. Thực tế, cho đến hiện nay, vùng có băng tuyết trong bản mới này chỉ diễn ra ở một khu vực chứ chưa phải là một bản đồ tách biệt sau Sanhok.

Theo đó, game thủ tham gia ở các bản đồ hiện tại trong PUBG Mobile sẽ có xác suất xuất hiện vùng bằng tuyết với không gian tuyết trắng cực kỳ ấn tượng. Lưu ý thêm là các chế độ ngày, đêm, mưa, nắng hay sương mù vẫn xuất hiện tại đây. Bạn sẽ sẽ có nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị ở vùng băng giá này.

Việc PUBG Mobile tạm thời có vùng Băng tuyết cũng phần nào giúp người chơi vơi bớt sự mong đợi về một bản đồ băng giá hoàn chỉnh. Và biết đâu đấy, đây chính là khu vực thử nghiệm cho bản đồ mới chính thức sẽ được Tencent ra mắt trong thời gian không xa.

Viết bình luận