Project: BloodStrike Tựa game hành động của NetEase Games đã mở truy cập sớm trên Mobile

truongvantai 24/09/2022 20:26

Project: BloodStrike là một trò chơi FPS trên di động thể loại battle royale. Vào game bạn sẽ chiến đấu với nhiều người khác và tìm mọi cách để chiến đấu để có cơ hội là người may mắn sống sót.

Project: Bloodstrike là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất trên thiết bị di động được phát triển bởi Netease Games, một công ty công nghệ Internet Trung Quốc nổi tiếng với các trò chơi như Cyber ​​Hunter, King of Hunter, LifeAfter và nhiều trò chơi khác. Project: Bloodstrike dựa trên khuôn khổ roguelike theo phong cách Battle Royale và có yếu tố gameplay gần giống với Call of Duty Warzone, nhưng nó cũng khác ở một số điểm quan trọng khiến nó thân thiện hơn với thiết bị di động.

Project: BloodStrike

Vì các trò chơi battle royale hiện đang rất thịnh hành, nên nhà phát triển phải đưa vào các tính năng đặc biệt để làm cho trò chơi của mình nổi bật trong thị trường đông đúc này. Project: Bloodstrike có nhiều điểm chung với các trò chơi điện tử battle royale khác trên thị trường, nhưng nó cũng nổi bật theo một số cách cụ thể. Trao cho người chơi cơ hội để chọn một trong số các nhân vật mà họ sẽ chơi trong suốt trận đấu.

Project: BloodStrike

Mỗi nhân vật trong game có những phẩm chất và kỹ năng độc đáo, tùy thuộc vào các trận đấu mà người chơi có thể sử dụng chúng để có lợi cho mình, có thể thay đổi toàn bộ diễn biến của trò chơi, do đó, việc lựa chọn một nhân vật rất quan trọng. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, người chơi bắt đầu với một khẩu súng ngắn và một lượng đạn ít khi họ hạ cánh trên bản đồ. Từ đó, họ có thể khám phá khu vực để tìm ra vũ khí và vật đính kèm mạnh hơn.

Project: BloodStrike

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, mở ra một bản đồ rộng lớn cho người chơi thỏa sức khám phá, tái hiện chân thực những hình ảnh, cảnh vật, cây cối, nhà của.... Thu thập tiền mặt trên chiến trường để mua vũ khí, và thậm chí hồi sinh đồng đội của bạn, cơ hội hồi sinh không giới hạn miễn là có một đồng đội. Nhiều tùy chọn vũ khí, trang bị, đạn dược để bạn có thẻ tạo ra nhiều lối chơi đặc sắc.

Project: BloodStrike

Project: BloodStrike hiện tại không có thông tin về việc phát hành trên iOS, nó chỉ có thể truy cập được ở Philippines thông qua Cửa hàng Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.newspike&gl=ph. Người chơi bên ngoài khu vực có thể đợi trò chơi đến được lãnh thổ của mình hoặc sử dụng VPN để chơi trò chơi vì nó được cung cấp ở chế độ truy cập sớm.

Viết bình luận