Project 9: Thiên Đường Giả Lập Tựa game chiến thuật card battle cập bến Việt Nam

truongvantai 24/04/2023 21:14

Project 9: Thiên Đường Giả Lập đem đến cho người chơi một trải nghiệm đầy mới mẻ trong thế giới game chiến thuật card battle bằng việc kết hợp style đồ họa Anime cùng bối cảnh Cyber tương lai đầy mê hoặc.

MỤC LỤC [Hiện]

Project 9: Thiên Đường Giả Lập, tựa game chiến thuật card battle Với style đồ họa Anime kết hợp bối cảnh Cyber tương lai, sắp tới đây sẽ được phát hành độc quyền bởi VTC Mobile.

Game có cốt truyện cực hấp dẫn và đặc sắc: "Thiên Đường Giả Lập" là một thành phố với công nghệ hiện đại trong tương lai, đây là nơi được tạo ra đặc biệt dành cho những người giàu có, nơi họ có thể nghiên cứu và thực hiện ước mơ về sự trường sinh bất tử. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong thành phố giả lập này đã trở nên đầy phức tạp và nguy hiểm hơn. Thành phố không còn là nơi để nghiên cứu và thực hiện ước mơ, mà trở thành một mô hình thí nghiệm xã hội. Những kẻ giàu có và quyền lực đã dùng thành phố để thực hiện những hành động liều lĩnh, khiến cho thành phố dần dần rơi vào cảnh đầy xung đột và hỗn loạn.

Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Với cuộc chiến xoay quanh giữa 4 thế lực: Gia tộc Phantom, Học viện Alpha, Băng Cyberwar và Thuật Sư Cổ Tộc. Người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh, thu thập, lãnh đạo các chiến binh để đánh đánh bại các thế lực xấu bảo vệ "Thiên Đường Giả Lập". 

Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Điểm nhấn của game chính là sự kết hợp giữa phong cách đồ họa Anime và bối cảnh Cyber tương lai, tạo nên một thế giới sống động và hấp dẫn. Điều đặc biệt là các nhân vật nữ trong game không chỉ mạnh mẽ mà còn được thiết kế với ngoại hình nóng bỏng, chuẩn Nhật Bản. Điều này thu hút được sự quan tâm của các game thủ nam và tạo ra sự đa dạng về lựa chọn đội hình cho game thủ nữ.

Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Sở hữu hơn 100 nhân vật được thiết kế bắt mắt và chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ R đến SSR và thậm chí là UR, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một đội hình chiến đấu đầy đủ và mạnh mẽ. Điểm đáng chú ý trong gameplay của game là mỗi hero đều có phẩm chất và sức mạnh riêng, điều này tạo ra sự đa dạng trong lối chơi và đội hình của người chơi.

Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Thông qua lối chơi đấu tường 6v6, người chơi cần sắp xếp đội hình hợp lý và đưa ra các chiến thuật phù hợp. Hai yếu tố này rất quan trọng để lật ngược tình thế trong trận đấu, chỉ cần một bước sai lầm cũng có thể dẫn đến thất bại nhanh chóng. Ngoài ra, bạn sẽ đóng vai trò nhân vật hỗ trợ đội hình của mình bằng cách sử dụng các phép bổ trợ khác nhau.

Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Project 9: Thiên Đường Giả Lập có rất nhiều tính năng hấp dẫn cho game thủ thỏa sức trải nghiệm. Theo như thông tin, game có chế độ Leo Rank không giới hạn thời gian và số lần đấu rank, cho phép người chơi leo cao thứ hạng một cách thoải mái. Đồng thời, game cũng có tính năng Xếp 3 đội hình để người chơi thỏa sức sáng tạo và so tài giành lấy những phần thưởng vô cùng giá trị. Ngoài ra, sau phụ bản 10.10, vượt phụ bản chỉ 1 giây. Game đang còn nhiều tính năng hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá.

Project 9: Thiên Đường Giả Lập

 

Project 9: Thiên Đường Giả Lập có lối chơi đầy quen thuộc, người chơi sẽ được chiến đấu trong một không gian ảo đầy đủ những tính năng hấp dẫn. Nổi bật nhất là đồ họa anime kết hợp với bối cảnh Cyber trong tương lai mở ra một Thiên Đường Giả Lập hoành tráng. Nhìn chung đây là một tựa game đáng để trải nghiệm, đặc biệt là những game thủ yêu thích anime hay là waifu. Để trải nghiệm tốt thì người chơi cần thiết bị cấu hình cao và kết nối mạng liên tục.

Dự kiến game chính thức ra mắt trong Quý II/2023. Hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Project 9: Thiên Đường Giả Lập”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Project 9: Thiên Đường Giả Lập", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận