Primitive Era Tựa game SLG lấy bối cảnh tiền sử cập bến VIệt Nam

truongvantai 24/04/2023 14:23

Primitive Era là một tựa game SLG với bối cảnh tiền sử, cho phép người chơi xây dựng và phát triển ngôi làng của riêng mình. Game còn có nhiều tính năng độc đáo cho người chơi thỏa sức khám phá.

Primitive Era tựa game SLG lấy bói cảnh cách đây 10.000 năm trước công nguyên. Trò chơi này được phát triển bởi công ty TIGER FUNNY và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Funtap, với tên gọi mới là Truyền Thuyết Đồng Bằng: Vạn Năm Tiền Sử. Game lấy cảm hứng từ các nền văn minh cổ đại nổi tiếng như Gendaya, Mesopotamia, Mulia và cả Atlantis mang lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Primitive Era

Với đồ họa sắc nét và độc đáo, Primitive Era Funtap đưa người chơi trở về thời kỳ tiền sử và tái hiện chân thật các khung cảnh xung quanh. Để phát triển ngôi làng, người chơi phải có kế hoạch phát triển bao gồm sử dụng tài nguyên để nâng cấp và xây dựng các công trình hợp lý, mở rộng lãnh thổ và tìm kiếm tài nguyên, nâng cấp binh chủng để chiến đấu, xây dựng một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công từ kẻ thù. Ngoài ra, tính năng đặc biệt mang tên Tập Quán còn cho phép người chơi lựa chọn hướng phát triển phù hợp với tính cách của mình.

Primitive Era

Primitive Era

Tại nơi đây, những cuộc chiến sẽ diễn ra bất kể lúc nào, vậy nên bạn cần xây dựng một lực lượng quân đội mãnh mẽ, game sở hữu hàng trăm anh hùng khác nhau, người chơi có thể sở hữu được thông qua tính năng Gacha trong game. Bằng cách thu thập các Anh Hùng độc đáo, người chơi có thể tạo ra đội hình mạnh mẽ có thể giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển của Làng và chiến thắng các trận đánh khó khăn hơn trong Primitive Era.

Primitive Era

Primitive Era Funtap có rất nhiều tính năng hấp dẫn để người chơi khám phá và trải nghiệm. Hệ thống sự kiện săn bắt và chiến đấu liên tục giúp người chơi có thể thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình, cũng như giành được nhiều phần thưởng giá trị. Tham gia Clan là cách tốt nhất để kết nối với các game thủ khác và tạo ra một đội quân bất bại, cùng chiến đấu trợ giúp lẫn nhau. Với những tính năng và hệ thống ingame đa dạng và hấp dẫn này, Primitive Era Funtap sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ trong thế giới thời tiền sử.

Primitive Era

Hiện tại phiên bản quốc tế này có sẵn trên Google Play và AppStore, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là "Primitive Era". 

Viết bình luận