Power Zone game bắn súng sinh tồn hiện đang mở đăng ký trước

truongvantai 30/11/2023 02:55

Power Zone: Battle Royale là một game bắn súng battle royale do SensusTech phát hành và hiện đã có thể đăng ký trước trên các thiết bị Android.

 Trong trò chơi này, bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến với những người chơi thực sự khác, không có bot ở đây. Mỗi trận đấu là cơ hội để bạn có thể thể hiện kỹ năng bắn súng điêu luyện của mình. Bạn cũng có thể chọn nhiều anh hùng khác nhau, trong đó mỗi anh hùng là duy nhất, để thể hiện cá tính và phong cách của mình trong trò chơi.

Power Zone Battle Royale

Bạn có thể tham gia nhiều chế độ chơi khác nhau trong Power Zone, chẳng hạn như chế độ 1v1, Battle Royale và chế độ Biệt đội. Trong chế độ 1v1, bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến công bằng để tồn tại với một đối thủ ngẫu nhiên và chứng minh rằng bạn là người chơi game bắn súng giỏi nhất. Trong Battle Royale, mục tiêu của bạn là trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn cần thu thập vũ khí, xây dựng tường và hạ gục từng đối thủ để thống trị chiến trường. Trong chế độ đội, bạn có thể hợp tác với các đồng minh của mình để đạt được chiến thắng mong muốn.

Power Zone Battle Royale

Power Zone còn cung cấp nhiều tính năng thú vị khác như hành động tức thì, phần thưởng hàng ngày và giải đấu cạnh tranh. Bạn có thể đăng nhập hàng ngày để nhận được phần thưởng đặc biệt nhằm nâng cao lối chơi và nhân vật yêu thích của mình. Chiến đấu theo cách của bạn để vượt qua các cấp độ . Mỗi cấp độ đưa ra những thử thách mới và những chiến lợi phẩm khó hơn.

Power Zone Battle Royale

Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá Arsenal để trang bị cho mình nhiều loại vũ khí thú vị. Cho dù bạn thích bắn từ xa hay tham gia cận chiến, luôn có phong cách yêu thích dành cho bạn.

Power Zone Battle Royale

Power Zone: Battle Royale hiện đăng mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay và AppStore với từ khao tìm kiếm game là "Power Zone: Battle Royale, 1v1".

Viết bình luận