Power Rangers: Legacy Wars - Game mobile đề tài "5 anh em siêu nhân" bạn không nên bỏ lỡ

Văn Lộc 04/03/2017 17:55

(Game8) - Sự ra mắt của Power Rangers: Legacy Wars vào tháng 3 này khiến game thủ mobile, nhất là fan "5 anh em siêu nhân", "sốt sình sịch".

Thông tin mới nhất về sản phẩm đề tài bom tấn điện ảnh "5 anh em siêu nhân" - Power Rangers: Legacy Wars - rằng tựa game sẽ phát hành, ra mắt vào cuối tháng 3 này. 

Power Rangers: Legacy Wars là sản phẩm được phát triển bởi nWay, một đơn vị sản xuất tại Bắc Mỹ. Nếu không để ý thoạt nhìn hình ảnh game bạn sẽ nghĩ đây là một sản phẩm đến từ một hãng game của Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Power Rangers: Legacy Wars là game mobile đối kháng được xây dựng, thiết kế với trọng điểm là hình ảnh nhân vật, hệ thống tướng lấy cảm hứng từ phim ăn khách trên toàn cầu "5 anh em siêu nhân". 

Tham gia trò chơi, bạn sẽ chiêu mộ các tướng là các siêu nhân lừng danh, lập thành một team đấu đối kháng với máy hay người chơi khác trong game. Cơ chế chiến đấu đội hay cá nhân (1 tướng) của Power Rangers: Legacy Wars - nWay có nét tương tự so với Mortal Kombat (bom tấn đối kháng trên di động của NetherRealm Studios).

Trong quá trình chiến đấu và giành chiến thắng, người chơi có thể nhận được những phần thưởng, là nguyên liệu để nâng cấp các tướng nhằm gia tăng sức mạnh cho đội hình. Hệ thống tướng có sự phân cấp hạng theo nhóm siêu nhân nhất định.

Power Rangers: Legacy Wars tuy là sản phẩm non trẻ của nWay nhưng đồ họa, xét về hiệu ứng kỹ năng, không hề thua kém so với các sản phẩm bom tấn đối kháng đã "già giơ". 

Cuối tháng 3 này game thủ toàn cầu có cơ hội chạm tay vào Power Rangers: Legacy Wars để trải nghiệm từng vị siêu nhân anh hùng mình yêu thích. Tuy nhiên, dường như hiện tại ở một số quốc gia Power Rangers: Legacy Wars đã xuất hiện trên các cổng store game cho phép người chơi download và chơi thử.

Thông tin mới nhất về Power Rangers: Legacy Wars chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chuyển tới bạn đọc, xin đừng bỏ lỡ.

________________________________________

Tham gia Báo Danh game Thiên Tử 3D và nhận thưởng Siêu Khủng tại:

Trang chủ : http://bit.ly/baodanh_thientu

Viết bình luận