Pokémon Go chính thức giới thiệu đến người chơi tính năng Adventure Sync: chơi mà không cần mở app

BTT 09/11/2018 02:23

MỤC LỤC [Hiện]

Tính năng mới sắp xuất hiện trong Pokémon Go – Adventure Sync sẽ cho phép người chơi tiếp tục ghi nhận khoảng cách di chuyển mà không cần phải liên tục mở game hay dùng công cụ theo dõi Pokémon Go Plus.

Đếm số bước chân trong Pokémon Go dễ dàng hơn

Đây thật sự là một tin tốt cho những ai đầu tư vào ấp trứng và thu thập kẹo Pokémon, do cả hai yêu cầu rất nhiều bước chân. Nếu đang cố làm nở những quả trứng 10 km, thì giờ đây công việc sẽ dễ dàng hơn – game có thể chạy ngầm hoặc đóng hoàn toàn để làm điều đó. Bản cập nhật này sẽ cải thiện pin của điện thoại cũng như dung lượng data internet bạn sử dụng.

Adventure Sync sử dụng iOS HealthKit và Android Google Fit, và nó đưa thêm dữ liệu cho người chơi về mức độ hoạt động của mình. Mỗi tuần, tính năng này sẽ tổng kết người chơi đã đi bao xa trong tuần, phân tích calorie và bước đi. Thông tin này được gửi đến Pokémon Go để các hoạt động thể thao của người chơi có ảnh hưởng trực tiếp đến game di động. Việc này cũng mở khóa phần thưởng dựa vào khoảng cách mà người chơi đã di chuyển trong suốt giai đoạn 7 ngày.

Không chỉ dành cho Pokémon Go

CEO của Niantic, John Hanke, viết trên blog rằng Adventure Sync sẽ không độc quyền cho Pokémon Go. Nó là “nền tảng thế giới thực” mà công ty dự tính tích hợp sang các dự án khác của họ.

“47% Trainer cho biết họ cảm thấy mức độ hoạt động thể thao của bản thân đã tăng lên kể từ khi chơi, và con số tương tự cũng cho biết Pokémon Go giúp họ kết nối với những người khác,” John viết. “Động thái này từ cộng đồng đã thúc đẩy chúng tôi không chỉ tạo ra những game thế giới thực sáng tạo, mà đồng thời cũng đầu tư vào các tính năng như Adventure Sync để tạo ra động lực lặp đi lặp lại hiệu quả, khuyến khích mọi người đi ra ngoài và tập thể thao hàng ngày.”

Adventure Sync dự tính ra mắt trong vài tuần sắp tới. Các bạn đừng quên đi bộ với Pokémon Go trong lúc chờ tính năng này nhé – vì sức khỏe vẫn là trên hết.

Tất cả người chơi từ level 5 trở lên có thể truy cập vào Adventure Sync. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay tham gia bắt Pokémon ngay nào. 

Viết bình luận