Pirates Outlaws 2: Heritage tựa game xây dựng bộ bài chiến thuật phong cách roguelike sắp ra mắt

truongvantai 23/10/2024 07:52

Fabled Game Studio vừa thông báo trò chơi xây dựng bộ bài chiến lược roguelike Pirates Outlaws 2: Heritage, sẽ ra mắt trên Android, iOS và PC vào năm 2025. Đây là phần tiếp theo đầy hứa hẹn của phiên bản Pirates Outlaws gốc ra mắt vào năm 2019.

MỤC LỤC [Hiện]

Pirates Outlaws 2: Heritage đưa người chơi theo chân một anh hùng mới với bối cảnh diễn ra nhiều năm sau các sự kiện trong phần game đầu tiên. Trò chơi không chỉ tiếp nối cốt truyện mà còn mở ra một thế giới rộng lớn hơn với hai chế độ chơi Campaign và Arena.

Pirates Outlaws 2

Vẫn giữ nguyên những yếu tố cốt lõi của dòng game xây dựng bộ bài roguelike, Pirates Outlaws 2: Heritage yêu cầu người chơi phải thu thập và hợp nhất các lá bài để tiến hóa, đồng thời thu thập di vật để mở khóa trang phục và kỹ năng mới. Bạn sẽ phải xây dựng chiến lược riêng, kết hợp các kỹ năng khác nhau để đánh bại kẻ thù.

Pirates Outlaws 2

Game bổ sung thêm một loạt các tính năng mới thú vị chẳng hạn như nhân vật sẽ có nhiều thuộc tính đặc biệt, bộ bài khởi đầu được tạo sẵn, thẻ năng lực độc đáo và hệ thống áo giáp/lá chắn mới. Bạn có thể chọn một Companion để hỗ trợ, mang theo những thẻ năng lực đặc biệt ngay từ đầu giúp tạo ra những combo mạnh mẽ.

Pirates Outlaws 2

Hiện tại, Pirates Outlaws 2: Heritage dự kiến ra mắt chính thức vào năm 2025. Tuy nhiên, bản thử nghiệm beta PC sẽ mở cửa vào ngày 25 tháng 10 năm 2024 theo thông báo trên Steam. Đối với nền tảng di động, vẫn chưa có lịch trình cụ thể.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại roguelike và muốn thử thách khả năng chiến lược của mình, Pirates Outlaws 2: Heritage hứa hẹn sẽ là một tựa game không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Viết bình luận