Phục Kích Mobile mở Alpha test giới hạn, ngày ra mắt đang đến rất gần

San Bằng Tất Cả 23/12/2016 15:28

(Game8) - Hôm nay NPH VTC Game đã mở Alpha Test nội bộ game Phục Kích, đợt Alpha Test này dành cho cộng đồng game thủ Đột Kích trực thuộc 21 Liên minh Đột Kích trên cả nước

Trong đợt Alpha Test này đã có 1000 game thủ được tham gia trải nghiệm tựa game bắn súng thế hệ mới trên mobile này.

 

 

Alpha Test lần này Phục Kích Mobile sẽ đến tay cộng đồng game thủ Đột Kích trực thuộc 21 Liên minh Đột Kích trên cả nước. NPH VTC Game sẽ mời hơn 1,000 game thủ may mắn thuộc 21 Liên minh bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Yên, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tuyên Quang, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Quy Nhơn, Tiền Giang, Quảng Ngãi, Cà Mau, Gia Lai, Bình Thuận, Đồng Tháp và Phú Thọ.

 

 

Tuy chỉ là Alpha Test giới hạn nhưng Phục Kích Mobile đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng game thủ, rất nhiều game thủ tỏ ra vui mừng khi được tham gia test game và đã chia sẻ những thành tích cũng như cảm nhận của mình trên group Phục Kích Mobile.

Một game thủ đã leo lên Trung Sĩ từ 2h sáng - Thật tuyệt vời.

 

Game thủ này có một trận đấu đầu tiên không thể hoàn hảo hơn.

 

Alpha Test Phục Kích Mobile sẽ diễn ra từ 23/12/2016 đến 16h00 ngày 27/12/2016. Nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm trọn vẹn nhất Phục Kích Mobile hãy tham gia ngay cộng đồng Liên minh Đột Kích trên cả nước để tìm kiếm cơ hội may mắn cho mình nhé.

 

Groups: Cộng đồng Phục Kích Mobile

Viết bình luận