Phong Hỏa Thiên Sơn ra mắt, giang hồ chiến loạn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

TungTQ 28/06/2023 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Là phiên bản mới thứ hai trong năm, Phong Hỏa Thiên Sơn cập nhật theo lộ trình quen thuộc nhưng vẫn đủ sức khiến game thủ tò mò và nóng lòng chờ ngày trải nghiệm. Chính thức trình làng ngày hôm nay 28/06, Phong Hỏa Thiên Sơn hội tụ những hoạt động mới và đa dạng bậc nhất, phù hợp với nhiều đối tượng game thủ. Như vậy, cộng đồng người chơi yêu thích Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể cùng nhau tận hưởng những cập nhật thú vị, có thể kể đến như Thiên Sơn thức tỉnh, dạo chơi với ngoại trang mới, tham gia Trục Lộc Chiến mùa 6, nâng cấp Phi Phong bậc 5.

Thiên Sơn thức tỉnh trở thành Quan Lan, chiến thấn bất bại giữa quần hùng

Tu luyện đã lâu trên núi tuyết, Thiên Sơn không chỉ văn ôn võ luyện mà còn thuần thục khả năng cầm kỳ thi họa. Thời điểm thức tỉnh này là hoàn toàn thích hợp để Thiên Sơn chứng tỏ bản lĩnh, rời núi hành nghiệp trượng nghĩa. Môn phái hệ Thủy này phát huy thế mạnh tốt nhất khi tham chiến đồng đội, thanh âm phát ra từ độc huyền cầm sẽ trở thành hàn băng làm suy yếu kẻ địch. Sức chống chịu bền bỉ, sinh lực hơn người và khả năng gây sát thương bách phát bách trúng càng giúp khẳng định tầm ảnh hưởng của Quan Lan trong đội hình mạnh.

Thiên Sơn vốn đã sở hữu bộ kỹ năng tinh hoa và cơ bản hoàn chỉnh, vì vậy khi thức tỉnh Quan Lan, 12 chiêu thức này được trau chuốt hơn về khả năng tấn công cơ bản và rút ngắn thời gian hồi chiêu. Đặc biệt, Quan Lan có thể tận dụng chiêu Thủy Long Ngâm để đóng băng đối thủ, đem lại ưu thế cho mình và tung ra những quả đòn quyết định. Luồng khí xuất hiện khi Quan Lan tung chiêu Phượng Thê Ngô Đồng sẽ tăng thêm 10 tầng công lực, xuất hiện xuyên suốt trận đấu tạo sức mạnh cho Quan Lan.

Ở phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn, Quan Lan được tăng năng lực khống chế, sát thương, hút sinh lực đối phương và khả năng sinh tồn cao. Về tổng thể, Quan Lan - Thiên Sơn thức tỉnh vẫn là lựa chọn ưu tiên khi tham chiến đông người, nhưng đồng thời cũng sẽ đủ sức solo ở những tình huống cần kiểm soát kẻ địch.

Tâm điểm ngoại trang Gia Lâu - Tây Tử, đa dạng phong cách đón hè

Mỗi mùa phiên bản mới, không thể thiếu hai “đặc sản” ngoại trang và thú cưỡi để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngoại quan và nâng cao trải nghiệm giao chiến. Với phiên bản Phong Hỏa Thiên Sơn, hai ngoại trang mới Gia Lâu - Tây Tử đối lập về phong cách nhưng đều tôn lên khí chất và sắc vóc cho chủ nhân sở hữu. Gia Lâu Xí Vũ bằng gấm lụa sang trọng, điểm xuyết bằng trang sức vàng lấp lánh, phù hợp với những cá tính sôi nổi, giúp họ nhanh chóng nổi bật giữa đám đông. Tây Tử Tiên Dực lấy cảm hứng từ vũ trụ rộng lớn, sắc đen tím huyền bí càng tôn lên nét đẹp của những tâm hồn tự do, phóng khoáng.

Để hoàn thiện bộ sưu tập hè, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng mang đến hai thú cưỡi mới, khác nhau về tạo hình nhưng đều cùng phong cách đáng yêu, tươi trẻ. Thỏ Nhung Anh Đào mang hình tượng thỏ hồng lém lỉnh, vui tươi sánh bước cùng nữ nhân. Thanh Ải Quyển Vân độc đáo hơn với tạo hình cuộn tranh, vừa phiêu du bay lượn vừa tỏa hiệu ứng lung linh. Đặc biệt hơn, phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn cũng đặc biệt ưu ái những chủ nhân sở hữu Thụy Yên Toan Nghê, bởi thú cưỡi này sẽ được nâng cấp lên màu vàng sang trọng, lấp lành ánh hào quang.

Nâng cấp hàng loạt hoạt động và tính năng mới

Sau khi rèn luyện mải mê, quần áo chỉnh tề, game thủ được chào đón đến phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn bằng loạt hoạt động và tính năng mới lạ. Trước hết, người chơi có thể nâng cấp Phi Phong bậc 5, thay đổi được diện mạo và tăng thuộc tính đáng kể. Trong các cuộc tham chiến tổ đội, chức vụ mới Trinh Sát sẽ được bổ nhiệm để thăm dò địa hình và có thể nhanh chóng gửi tọa độ cho các thành viên khác.

Linh Sơn Chiến tạm khép lại, Trục Lộc Chiến mùa 6 mở ra cuộc viễn chinh đến chiến trường sa mạc cổ xưa phía Tây Vực. Song hành với đó, hình thức thi đấu mới Liên Đấu Bang Hội cũng sẽ chào sân tại phiên bản Phong Hỏa Thiên Sơn. Được biết, giải chia làm 3 cấp độ thi đấu riêng biệt, số lượng người ở mỗi cấp độ cũng sẽ khác nhau và thưởng sẽ càng cao theo từng cấp độ. Giờ đây, game thủ hãy tham gia các sự kiện mừng phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn, tích lũy thêm bí kíp và nhận quà bồi bổ công lực, sẵn sàng đương đầu với những thử thách phía trước.

Phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn: https://vltkm.zing.vn/phong-hoa-thien-son

Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/phonghoathiensonpr

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Viết bình luận