Phantom Blade chính thức được NPH Gamota phát hành tại Việt Nam

truongvantai 26/10/2023 21:28

Phantom Blade sẽ chính thức được phát hành bởi Gamota tại Việt Nam vào ngày 02/11/2023, hiện game thủ đã có thể đăng ký trước trên kho ứng dụng AppStore và GooglePlay.

Phantom Blade: Executioners đã tạo ra sự tò mò và chờ đợi từ cộng đồng game thủ khi được công bố lần đầu vào năm 2021, là một trò chơi hành động với nhịp độ nhanh, lấy bối cảnh ở thế giới Phantom, một thế giới đầy bí ẩn được S-GAME tạo ra.

Phantom Blade

Phantom Blade

Tựa game này tập trung vào lối chơi hack-and-slash, game mang đến một trải nghiệm hành động đầy kịch tính, lấy bối cảnh trong thế giới Phantom bí ẩn, nơi sự sống, đấu tranh và tình yêu đang liên tục thay đổi và xung đột.

Phantom Blade

Phantom Blade: Executioners có một phong cách nghệ thuật thị giác độc đáo, có thể gọi là "Kungfupunk," kết hợp giữa yếu tố hội họa truyền thống Trung Quốc với sự hiện đại hóa và các yếu tố giả tưởng. Tất cả hoạt ảnh chiến đấu đều được thực hiện cẩn thận bởi các studio uy tín dưới sự lãnh đạo của Michael CTY, người từng là giám đốc nghệ thuật của Demon's Souls và hai tựa game đầu tiên trong bộ ba Dark Souls trước khi làm việc trên Phantom Blade: Executioners.

Phantom Blade

Phantom Blade

Trong game, thách thức không bao giờ ngừng và bạn sẽ phải chiến đấu liên tục, vậy nên người chơi sẽ phải xây dựng một kho tàng kỹ năng Kung Fu và phải thường xuyên điều chỉnh để thích nghi với mọi tình huống và đối thủ đang đợi ở phía trước. Kết hợp các kỹ năng để tạo ra chuỗi combo khác nhau giúp bạn càn quét các đối thủ ngáng đường mình.

Phantom Blade

Để biết thêm thông và đăng ký trước tựa game tại Việt Nam, người chơi có thể truy cập liên kết sau: https://pbex.gamota.com/

Viết bình luận