Phàm Nhân Tru Tiên Tựa game thẻ tướng bám sát cốt truyện Phong Thần Bảng sắp ra mắt

truongvantai 08/10/2022 12:27

Phàm Nhân Tru Tiên tựa game thẻ tướng không thể bỏ lỡ cho những game thủ yêu thích thể loại Tru Tiên, đi kèm là cốt truyện Phong Thần Bảng với các nhân vật nổi tiếng trong bộ tiểu thuyết cùng tên.

MỤC LỤC [Hiện]

Phàm Nhân Tru Tiên là tựa game thẻ tướng màn hình dọc, lấy bối cảnh Phong Thần Đại Chiến, Phàm Nhân Tru Tiên hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi một trải nghiệp chơi game như xem phim, hóa thân vào các nhân vật trong cốt truyện Phong Thần.

Phàm Nhân Tru Tiên

Game sở hữu đồ họa chibi dễ thương theo phong cách truyện tranh Anime, tạo hình các nhân vật cực kỳ độc đáo. Hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, đem đến cho người chơi những trận đấu đầy hấp dẫn, cuốn hút.

Phàm Nhân Tru Tiên

Sở hữu kho tướng đồ sộ với hàng trăm danh tướng, người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều các nhân vật quen thuộc, nổi tiếng như: Dương Tiễn, Na Tra, Khương Tử Nha, Lôi Chấn Tử... Mỗi vị tướng đều sở hữu cho mình những kỹ năng khác nhau, người chơi cần sắp xếp, đưa ra các chiến thuật hợp lý để phát huy sức mạnh của từng vị tướng.

Phàm Nhân Tru Tiên

Để tăng thêm sức mạnh người chơi cần mở khóa, nâng cấp các bộ tuyệt thế tâm pháp để tăng thêm lực chiến cho nhân vật, sắp xếp hợp lý các danh tướng để kích duyên, tạo ra những đòn hợp kích đầy sức mạnh. Các tướng khi được kết hợp đúng cách sẽ bổ trợ và hợp kích cùng nhau đẩy lùi công kích của phe địch.

Phàm Nhân Tru Tiên

Nhiều hoạt động, nhiệm vụ vô kể cho người chơi thỏa sức tham gia, bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động PVP đầy hấp dẫn như: Bồng Lai Tiên Vực, Tử Vi Cung, Đình Phong Đối Quyết... Cho người chơi thỏa sức giao lưu, tổ đội, chiến đấu cùng với nhiều người chơi khác. Phàm Nhân Tru Tiên cũng bao gồm đầy đủ các tính năng quen thuộc trong dòng game nhập vai như trang bị, cường hóa, rút thẻ, chiến boss, bang hội, trồng cây nhận KNB...

Phàm Nhân Tru Tiên

Phàm Nhân Tru Tiên tựa game thẻ tướng màn hình dọc, có đồ họa 2D theo phong cách truyện tranh Anime. Sở hữu kho tướng đồ sộ với hàng trăm danh tướng, người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều các nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết Phong Thần Bảng. Nhiều hoạt động, tính năng hay cho người chơi thỏa sức khám phá, chiến đấu mà không nhàm chán. Game thiên về phần chiến thuật, nên yêu cầu người chơi phải biết tính toán, sắp xếp đội hình hợp lý để giành chiến thắng.

Phàm Nhân Tru Tiên mở Open Beta vào lúc 10H ngày 14/10/2022. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Phàm Nhân Tru Tiên”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Phàm Nhân Tru Tiên", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận