PewPew tâm sự về cố "vỡ nợ" phải bán chiếc xe máy yêu thích và việc một số bài báo lên tin sai sự thật

Hakikun 18/06/2021 22:54

Mới đây, PewPew bất ngờ tiết lộ trên sóng stream rằng việc kinh doanh trước đó của anh không hề suôn sẻ và đã phải bán đi chiếc xe mà mình yêu quý để xoay nợ.

MỤC LỤC [Hiện]

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1991 tại Kiến An, Hải Phòng) là một streamer (bình luận viên trò chơi trực tuyến) người Việt Nam, nổi tiếng qua việc bình luận những tựa game như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại cùng một số chương trình truyền hình.

Thành công là như thế, nổi tiếng là như thế nhưng con đường đi đến thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng và với Pewpew cũng thế. Để chạm được đến đỉnh của vinh quang như ngày hôm nay, Pewpew đã phải đánh đổi rất nhiều thứ từ sự thất vọng của bố mẹ vì anh từ bỏ con đường đại học, vẻ ngoài tuềnh toàng, ngông nghênh, tếu táo và cuộc tình kéo dài 10 năm chấm dứt vì anh chú tâm vào công việc và không có thời gian cho người yêu.

Tuy nhiên, mới đây Pewpew bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân về thông tin chấm dứt làm việc ở mảng live stream của mình và 31/3 là ngày làm việc cuối cùng của anh. Theo Pewpew chia sẻ thì đã hoàn thành được mục đích ban đầu là sống hết mình, dám làm, dám thử thách và giờ là lúc anh muốn trở lại với cuộc sống ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi, ngủ nghỉ bình thường như mọi người. Và đặc biệt là dành thời gian để tìm kiếm nửa kia của mình.

Mới đây, PewPew đã livestream tâm sự việc anh đang mắc một khoản nợ rất lớn. Món nợ này khiến anh khá áp lực trong suốt những năm qua. Nợ nần ở thời điểm khó khăn nhất đến mức PewPew phải bán cả chiếc xe mà anh đã gắn bó từ lâu, anh nhớ lại: "Đấy là đỉnh điểm là mình bán chiếc xe máy để xoay nợ. Trước khi đến tuổi lập gia đình mình nghĩ rằng sẽ mua được một cái gì đó cho bản thân. Và mình nghĩ rằng đó là chiếc xe cuối cùng mình mua lúc còn độc thân. Khi mọi thứ không như ý mình đã quyết định bán nó đi".

Theo đó, PewPew cho biết có khá nhiều lý do khiến anh kinh doanh thất bát và đỉnh điểm là việc streamer này phải bán đi chiếc xe đã gắn bó cùng mình. PewPew cũng cho biết năm 2020 là thời gian mà anh bị stress nặng và "ăn không ngon ngủ không yên" vì vấn đề kinh doanh. Tuy nhiên tính cách của PewPew khiến anh không hề cho bất cứ ai biết chuyện này, kể cả gia đình lẫn những người bạn thân thiết như Độ Mixi hay Xemesis...

“Mình cũng chưa nói điều này với bố mẹ, cả Độ và Hiếu cũng không được biết. Cũng một năm trôi qua rồi, có lẽ bố mẹ mình cũng sẽ hơi buồn về chuyện này. Các bạn kinh doanh sẽ hiểu rằng một khi có chuyện đã không thuận thì sẽ đều khó", PewPew tâm sự.

Dù không tiết lộ chi tiết số tiền nợ, tuy nhiên PewPew cũng chia sẻ rằng đây là một con số lớn, thậm chí là rất lớn. Tuy nhiên streamer này cũng cảm thấy may mắn khi luôn có những người bạn tốt đồng hành, chia sẻ cùng mình trong thời khắc khó khăn nhất. Trong đó, người luôn động viên, giúp đỡ PewPew nhiều nhất chính là Xemesis và anh rất cảm phục bạn mình.

Điều khiến PewPew cảm thấy may mắn khi luôn có những người bạn tốt đồng hành, chia sẻ cùng mình trong thời khắc khó khăn nhất. Trong đó, người luôn động viên và giúp đỡ PewPew nhiều nhất chính là Xemesis.

Cụ thể, vào tối 18/6 PewPew chia sẻ rằng một số trang báo lên tin sai sự thật, chỉ giật tít, copy nhau câu view. Anh cũng nhấn mạnh rằng:"Nói cụ thể là chuyện xảy ra lâu rồi và nay mình kể lại cho đúng nhé.",  vậy mà một số trang báo viết rằng hiện tại PewPew đang "vỡ nợ" khiến cho anh chàng này khá bức xúc.

" Mấy bạn viết bài/báo/tin lười thật sự. Lười vô cùng luôn ấy. 
Chỉ giật tít,copy nhau. Cái vid mình nói vụ nợ nần to và rõ ràng ngay ở dưới. Nói chính xác cụ thể timeline rành mạch. 
Mà tranh nhau viết là “hiện tại” mình vỡ nợ, bán xe, rồi các thứ các thứ. 
Lúc đầu mình nghĩ chỉ fanpage hay trang tin nhỏ nhưng rồi không, copy share nhau y hệt. 
Chán. Nói cụ thể là chuyện xảy ra lâu rồi và nay mình kể lại cho đúng nhé. Thiếu ng ta thì bán m trả không để ai khó xử, không để ai phải khó với mình. 
Giờ cứ cày m trả thôi, xe người ta đi chắc quên cả chủ cũ rồi m lên báo lại thành mới đây. 
Mình chẳng bực hay khó chịu gì. Chỉ thấy mấy bạn Lười thật sự. 
Mình bất ngờ thật sự chứ ko phải gì đâu, kiểu mình ko nghĩ là dễ để lên bài hay là share 1 tin.
Mấy ngày trước thì xuất hiện mấy bài mình “Giàu” ngầm, mấy hôm sau lại “Vỡ Nợ”, … trong khi bản thân mình chưa bao giờ khoe mẽ gì, cũng chưa bao giờ than thở, trách cứ, hay kêu ca chi. 
Em để tóc dài. Lôi thôi. E cắt tóc ngắn. Gây shock.
"

Viết bình luận