Petmon World: Ambition – Tựa game chiến thuật giống Pokemon sắp ra trên mobile

truongvantai 20/01/2022 20:20

Petmon World: Ambition là một trò chơi chiến thuật, trong game bạn sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên và huấn luyện các sinh vật khác nhau để tham gia vào các trận chiến.

MỤC LỤC [Hiện]

Petmon World: Ambition, tựa game mobile mới nhất do Great Road Game phát hành. Có cốt truyện hấp dẫn, bắt đầu từ một doanh nhân độc ác và tay sai của hắn đang cố gắng bắt cóc Petmons và bán chúng để kiếm lời. Kết quả là nhiều Petmons bị bắt làm nô lệ và vô gia cư.

Petmon World

Bạn sẽ tham gia trò chơi với tư cách là huấn luyện viên và huấn luyện các Petmon trong Guild huấn luyện viên và sau đó sẽ tham gia trận chiến để cứu những người bạn Petmon của mình.

Petmon World: Ambition sở hữu đồ họa 2D khá đẹp, hình ảnh hài hòa thân thiện. Các Petmon được làm khá dễ thương và thân thiện.

Petmon World

Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu từ một vùng đất hoang ở lục địa mới, sau đó xây dựng vương quốc của riêng mình bằng cách sắp xếp các tòa nhà và đồ trang trí. Trò chơi có các chế độ chiến đấu khác nhau như: Sky Tower, Petmon Temple, Superstar Descends, White Heaven ... 

Petmon World

Petmon World

Để tăng thêm sức mạnh bạn phải huấn luyện, nâng cấp, hợp nhất các Petmon của mình và bạn cũng sẽ nhận được nhiều Petmon mới. Xây dựng Guild để chiêu mộ các anh hùng ở mọi nơi tham gia và cùng nhau chiến đấu Guild.

Petmon World

  • Lối chơi đơn giản
  • Đồ họa khá đẹp, tạo hình nhân vật dễ thương
  • Dung lượng nhẹ, phù hợp nhiều loại máy

Trò chơi hiện sắp ra mắt trên Mobile, để tải game đối với hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là "Petmon World: Ambition"

Viết bình luận