Perfect World VNG: Chuyển Sinh – Chìa khóa xoay chuyển càn khôn

Taskmaster 21/09/2020 13:01

MỤC LỤC [Hiện]

Perfect World VNG đã cho ra mắt phiên bản mới Hoàn Mỹ Tân Sinh vào ngày 04.08 vừa qua, với nhiều thay đổi quan trọng về Gia Viên, hoạt động, Chuyển Sinh,... Theo đánh giá của cộng đồng game thủ, tính năng Chuyển Sinh sẽ mang đến một Perfect World VNG hoàn toàn mới, kịch tính, sôi động và cạnh tranh hơn.

Người chơi sau khi đạt cấp độ 120 có thể được chuyển sinh, với hai cảnh giới tu chân là Quy Nhất (chuyển sinh 1, level 59) và Phá Lập (chuyển sinh 1, level 79).

Mở khóa bộ kỹ năng mới

Với điều kiện Chuyển Sinh không mấy dễ dàng, Perfect World VNG bù đắp cho cộng đồng game thủ bằng những lợi ích cực lớn sau khi chuyển sinh thành công. Cụ thể, ở mỗi cảnh giới sẽ cho phép bạn mở thêm các kỹ năng khác nhau, với những hiệu quả tăng tư chất nhất định như kháng hiệu ứng, tăng HP, phòng thủ, tấn công.

Cả 2 cảnh giới Quy Nhất và Phá Lập đều có 7 bộ kỹ năng bị động khác nhau, với các buff cực mạnh về tư chất, tăng hiệu quả đột phá lực chiến. Thậm chí, nhiều game thủ còn cho rằng, sau khi chuyển sinh, bạn như được nhân 2 hay thậm chí nhân 3 sức mạnh.

Các phó bản mới

Nếu giai đoạn trước khi phiên bản Hoàn Mỹ Tân Sinh ra mắt, cộng đồng game thủ đã vượt ngưỡng sức mạnh trong các phó bản thường ngày. Thì giai đoạn sau chuyển sinh sẽ mang đến cho họ vô vàn những thử thách khắc nghiệt khác.

Ở thể loại Khiêu Chiến, trong Phó bản Bang, sau khi chuyển sinh, bạn có thể tham gia Thánh Cảnh Sương Mù-Hạ. Trong Khiêu Chiến Quân Đoàn, hai phó bản sẽ mở sau Chuyển sinh là Thành Sương Mù -Chân và Đấu Trường Lạc Nguyệt. Trong Khiêu Chiến Đội cũng sẽ mở Đấu Trường Lạc Nguyệt và Đấu Trường Lạc Nguyệt-Không sau khi chuyển sinh và đạt đến cấp độ nhất định. Điều đặc biệt trong Khiêu Chiến Đội là mỗi phó bản sẽ được chia thành 3 mức độ khó, hứa hẹn mang lại nhiều thử thách cho game thủ. Những phó bản này có tỷ lệ rất cao sẽ rớt các trang bị quý hiếm bậc Cam, dành cho nhân vật chuyển sinh, mà những phó bản trước không hề có.

Trong Tu Chân, nhân vật sau Chuyển Sinh sẽ mở 2 phó bản mới là Hang Báu Vật-Hư và Tiên Ma Ảo Thiên-Hư. Đây đều là các hoạt động có phần thưởng khá giá trị, bao gồm Tinh Linh, Sách Tiên Ma và các nguyên liệu chế tạo trang bị Chuyển Sinh.

Phần thưởng từ Tiên Ma Ảo Thiên-Hư.

Cơ hội sở hữu các trang bị Chuyển sinh

Ngoài kỹ năng được bổ sung, Trang bị Chuyển Sinh chính là điều đáng quan tâm nhất trong giai đoạn này. Các trang bị sau chuyển sinh bao gồm cả hệ thống vũ khí, giáp và trang sức, với đầy đủ các phẩm chất, cao nhất là Cam. Chúng có cấp bậc cao hơn hẳn giai đoạn trước, với các chỉ số vượt trội về Bạo kích, sát thương Vật (Pháp), hiệu ứng khống chế, kháng... Đặc biệt, khi ghép thành bộ, nhân vật sẽ nhận thêm hàng loạt hiệu ứng, buff có lợi khác, giúp lực chiến đột phá lên con số khá khủng.

Theo so sánh ở cùng phẩm chất và cấp cường hóa, những trang bị Chuyển Sinh có sức mạnh gần như gấp 2 các trang bị thông thường. Dĩ nhiên, để sở hữu nó, bạn phải có một team đủ khỏe, chuyên đi phó bản chuyển sinh, bởi các hoạt động này chẳng mấy dễ dàng.

Nhìn chung, đúng như tên gọi của phiên bản mới, Hoàn Mỹ Tân Sinh mang đến một Perfect World VNG hoàn toàn khác so với giai đoạn trước đây. Với hệ thống Gia Viên, các game thủ giờ đây đã có… nhà để về. Các phó bản, hoạt động mới mang đến nhiều thử thách hơn, đề cao tinh thần đồng đội cùng kỹ năng cá nhân. Đặc biệt, sau khi Chuyển Sinh, bạn chắc chắn sẽ gặp phải nhiều sự cạnh tranh hơn cả trong và ngoài Đấu Trường, với các cuộc chiến quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Vì thế, ngay lúc này, hãy sớm gia nhập Hoàn Mỹ Tân Sinh để đột phá cảnh giới mới nhé!

Khám phá thêm những tính năng hấp dẫn trong phiên bản Hoàn Mỹ Tân Sinh của Perfect World VNG: http://perfectworld.zing.vn/

Trải nghiệm ngay Perfect World VNG: https://pw.onelink.me/zuzu/3263abb

Viết bình luận