Order & Chaos: Guardians tựa game mới tiếp theo trong loạt game MMORPG di động ăn khách của Gameloft

truongvantai 14/01/2024 20:14

Gameloft đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Order & Chaos: Guardians ở Châu Âu, đây là một bước quan trọng trong việc phát triển thương hiệu này. Tựa game mới sẽ là một phần của IP Order & Chaos nổi tiếng của Gameloft và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để hồi sinh thương hiệu đã chết.

Lịch sử phát triển của thương hiệu Order & Chaos đã gắn liền với sự thành công đỉnh cao của hai tựa game nổi tiếng. Được giới thiệu vào năm 2011, Order & Chaos Online là một game MMORPG di động đột phá thu hút được lượng người chơi trung thành trong nhiều năm. Nó được so sánh với tựa game PC World of Warcraft của Blizzard Entertainment, tựa game giới thiệu các vai trò độc đáo, thú cưỡi hiếm có được thông qua việc bắt giữ trong thế giới mở và nhiều nội dung tương tự khác.

Order & Chaos Online

Không dừng lại ở đó, Order & Chaos 2 tiếp tục chinh phục người chơi vào năm 2015 với những cải tiến đáng kể về đồ họa và gameplay. Đồng thời, trò chơi thẻ bài Order & Chaos: Duels cũng được phát hành, đa dạng hóa thương hiệu và mang đến những trải nghiệm khác nhau cho người hâm mộ. Tuy nhiên, hiện tại các trò chơi đã ngừng hoạt động.

Mặc dù Order & Chaos Online đã chấm dứt hành trình trên nền tảng di động vào tháng 2 năm 2023. Tuy nhiên với việc nhãn hiệu Asphalt Legends Unit đã được đăng ký thì thương hiệu Order & Chaos sẽ quay trở lại với một tựa game mới.

Order & Chaos Online

Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết, nhưng có thể dự đoán rằng đây có thể là một game MMORPG, mặc dù có khả năng thay đổi khi ra mắt. Chúng ta cũng có thể nhìn thấy xu hướng phổ quát của Gameloft, từ việc phát triển trò chơi trên thiết bị di động đến PC, và có thể thậm chí là Console trong tương lai. 

Viết bình luận