OPM Một Húp Đi Luôn game thẻ tướng theo lượt sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 26/04/2023 11:04

OPM Một Húp Đi Luôn là một tựa game đấu tướng chiến thuật theo lượt với đề tài One Punch Man rất được yêu thích. Đồ họa tuyệt đẹp và gameplay đa dạng, game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một thế giới hoàn toàn mới theo đúng chuẩn nguyên tác.

OPM Một Húp Đi Luôn là một tựa game đấu tướng theo lượt sắp được phát hành, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng One Punch Man, game cho phép người chơi thu thập và sử dụng các thẻ tướng khác nhau, với các nhân vật tiêu biểu trong truyện như Tatsumaki, Saitama, Genos, hay King...

OPM Một Húp Đi Luôn

Sở hữu kho tướng với hơn 99 anh hùng khác nhau tất cả đều được lấy từ bộ truyện tranh nổi tiếng One Punch Man. Mỗi nhân vật trong game đều có cốt truyện riêng, đặc trưng và sở hữu một loạt các skill độc đáo cho người chơi thỏa sức sáng tạo đội hình của mình. Bên cạnh đó, hệ thống đội hình của OPM Một Húp Đi Luôn còn có tính khắc chế chiến thuật, cho phép người chơi tìm ra điểm yếu của đối thủ và tận dụng để chiến thắng.

OPM Một Húp Đi Luôn

Hệ thống đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật chuẩn nguyên tác tạo nên một thế giới Anime Truyện tranh OPM sống động và hấp dẫn. Hệ thống âm thanh và lồng tiếng trong game cũng rất ấn tượng, mang lại cho người chơi trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và chân thực. Mặc dù OPM Một Húp Đi Luôn có hình ảnh 2D, nhưng các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật được làm rất ấn tượng và độc đáo, được thể hiện bằng những động tác mượt mà, tạo cảm giác rất thực tế cho người chơi.

OPM Một Húp Đi Luôn

Game sở hữu nhiều hoạt động phong phú và đa dạng, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động điều tra tiêu diệt quái vật để thu thập tài nguyên và kinh nghiệm, bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động khiêu chiến cao thủ để thử thách và nâng cao kỹ năng chiến đấu của mình. Bên cạnh đó, game cũng có nhiều tính năng để người chơi tăng cường sức mạnh cho các anh hùng của mình, bao gồm tăng level, tiến bậc, trang bị và tăng sao.

OPM Một Húp Đi Luôn

Ngoài ra game còn có các hoạt động khác như: Boss bang hội, Boss thế giới, đấu trường liên server... cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Người chơi có thể tải game về để trải nghiệm đầy đủ các tính năng.

Game dự kiến ra mắt vào 10H ngày 27/04 tới đây. Hiện tại, game đã mở đăng ký trước trên Mobile, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “OPM Một Húp Đi Luôn”. Để nhận giftcode, bạn cũng tham gia vào fanpage: OPM Một Húp Đi Luôn

Viết bình luận