Offline sinh nhật “cảm xúc” nhất từ trước tới giờ của Phục Kích: game thủ từ sụt sùi với hành trình 6 năm đến máu chiến so tài bắn súng không mỏi tay

TungTQ 27/02/2023 17:00

Ngày 25/2 vừa qua, Phục Kích - tựa game nổi tiếng FPS Mobile đã tổ chức thành công buổi offline mừng sinh nhật 6 tuổi tại Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm game thủ trên khắp cả nước.

Trải qua 6 năm đồng hành, Phục Kích luôn giành được sự yêu thích đặc biệt của giới game thủ hệ bắn súng. Không phụ lòng các anh em đam mê FPS, ngày 25/2/2023 tại Hà Nội, Phục Kích đã tổ chức buổi Offline sinh nhật 6 tuổi với chủ đề “ON FIRE” cực hoành tráng, quy tụ hàng trăm game thủ mọi miền tham gia cùng vô vàn sự kiện thú vị tại sự kiện.

Buổi Offline lần này là sự kiện hội ngộ sau nhiều năm xa cách, đánh dấu một bước chuyển mình lớn của Phục Kích trong tương lai

Chỉ cần nhìn dàn PG và coser là biết độ đầu tư cho năm nay của NPH VTC Game. Game thủ có dịp được check in với backdrop mới lạ và những nhân vật nữ “người thật” cực hấp dẫn. Ngay sau đó là màn nhận mưa quà tặng: áo phông “made by Phục Kích”, túi độc quyền, vũ khí mới vĩnh viễn... khi check in tại cổng vào; chính vì thế, mới 8h00 mà nhà hàng ZoZo đã nhanh chóng được khách mời phủ kín, tạo ra không khí nhộn nhịp và ấm áp.

Game thủ xếp hàng dài tại ối đi chờ nhận quà ingame lẫn hiện vật từ Phục Kích

Từ 7h30, đông đảo game thủ đã có mặt tại backdrop và check in cực xôm

Từ những phút mở màn, cộng đồng Phục Kích đã thể hiện tinh thần quẩy cực sung, cực bung tại màn vũ đạo đậm chất bắn súng và mãn nhãn của các vũ công xinh đẹp. Trong suốt buổi tiệc, những hình ảnh đẹp nhất của anh em trong giới, những kỉ niệm tuyệt vời kể từ khi game ra mắt vào 11/1/2017 đã được NPH VTC Game tái hiện ngay trên sân khấu khiến ai cũng phải xúc động.

Toàn cảnh cộng đồng “sụt sùi” khi hồi tưởng lại hành trình 6 năm đồng hành

Đại diện NPH VTC Game, anh Nguyễn Việt Huy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ game thủ đã có mặt tại buổi Offline sinh nhật Phục Kích: “Cảm ơn anh em đã không quản ngại khoảng cách đường xá và cùng nhau hội tụ tại buổi offline ngày hôm nay và cũng xin cảm ơn toàn thể cộng đồng xạ thủ đã đồng hành, gắn bó cùng Ban quản trị Phục Kích trong suốt 6 năm qua. Nỗ lực là của ban quản trị Phục Kích, thế nhưng động lực và sự thành công đích thực là nhờ chính cộng đồng xạ thủ chúng ta.”

Đại diện NPH hứa sẽ cùng game thủ đưa Phục Kích ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai

Đặc biệt trong buổi Offline, các game thủ lần đầu tiên được tham gia và chiêm ngưỡng những trận bắn đấu căng não ngay tại sân khấu của Phục Kích với những tay súng cừ khôi của khu vực miền Bắc. Sau gần 2 tiếng đồng hồ tranh tài, cuối cùng BTC cũng đã tìm ra được top 3 cái tên xuất sắc tại giải đấu đơn “BIG SHOT” và trao tận tay combo quà tiền mặt và vật phẩm game VIP nhất.

3.000.000 VNĐ tiền mặt và dàn vũ khí ingame được trao ngay tại sân khấu

Bữa tiệc offline là dịp để gắn kết cộng đồng, tâm sự không những về game mà còn là mọi mặt cuộc sống

Trong và sau buổi offline, hàng trăm bài post đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội với nội dung chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi offline sinh nhật Phục Kích 6 tuổi. Thế mới thấy rằng, cho dù ở độ tuổi nào, offline của Phục Kích đã xua tan mọi khoảng cách. Không còn là những pha ganh đua, truy lùng nhau ở các đấu trường, tất cả mọi người hội tụ ở đây chỉ có một tình yêu, sự trung thành dành cho Phục Kích!

Game thủ thi nhau “khoe” những bức hình cực xôm tại buổi offline

Theo lộ trình phát triển game và cộng đồng, Phục Kích vẫn đang nỗ lực lên kế hoạch cho những buổi offline quy mô hơn nữa trong tương lai. Kỳ vọng rằng đây sẽ là sân chơi bổ ích, giá trị về cả tinh thần lẫn vật chất cho anh em đam mê dòng FPS.

Tìm hiểu thêm về Phục Kích tại: https://phuckich.vtcgame.vn/

Viết bình luận