Oath of peak: Open world - Game MMORPG mới nhất trên nền tảng di động

Taskmaster 13/01/2023 13:38

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi điểm qua những điều hấp dẫn mà tựa game Oath of peak: Open world mang lại cho người chơi khi trải nghiệm là gì nhé!

Đầu tiên tựa game đem đến cho người chơi 5 lớp nhân vật là Alkaid, Megrez, Dubhe, Phecd và Alioth, mỗi lớp nhân vật có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau ví dụ như Alkaid là một đồng đội đáng tin cậy, người có thể tấn công và nhận sát thương; Dubhe lại giống như một tia chớp với tính cơ động cao và tốc độ tấn công cao. Hãy chọn lớp phù hợp với bạn nhất và tùy chỉnh diện mạo của riêng bạn!

Hầu như mọi con thú trong thế giới giả tưởng này đều có thể bị phong ấn. Sau khi phong ấn các con thú, bạn có thể huấn luyện nó mạnh hơn rồi chiến đấu với bạn! Trong số đó, những con thú cổ đại đến từ phương đông xa xôi như Kirin, Zhulong, Baize, Qiongqi và những con thú bí ẩn khác trong “The Classic of Mountains and Sea” cũng được dùng để tham khảo. Bạn thậm chí có thể giao phối và nhân giống những con thú của mình!

Tựa game có lỗi chơi khá quen thuộc khi bạn khám phá thế giới game, đánh quái diệt boss, kết bạn lập bang hội, tham gia những trận chiến bang phái hoành tráng với phần thưởng là vinh quang cho người chiến thắng.

Hiện Oath of peak: Open world đang có sẵn trên cả Android và IOS, các bạn có thể tải game Oath of peak: Open world về trải nghiệm ngay thông qua Google Play Store và Apple Store/

 

Viết bình luận