Nữ streamer Linh Ngọc Đàm tuyên bố đã tìm được một tình yêu đích thực, tình yêu vô hạn

Hakikun 26/09/2021 19:25

Mới đây, nữ streamer Linh Ngọc Đàm đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân cho biết đã tìm được một tình yêu đích thực và rằng tình yêu vô hạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên Linh Ngọc Đàm có lẽ đã khá là quen thuộc trên mạng xã hội. Cô là một hot streamer sinh năm 1996, có ngoại hình khá xinh đẹp lẫn cá tính mạnh mẽ và luôn biết cách gây ấn tượng nên cô có rất nhiều người hâm mộ. Fanpage của cô hiện tại có hơn 5 triệu lượt theo dõi, song song đó kênh Youtube của Linh Ngọc Đàm có hơn 2,6 triệu sub.

Linh Ngọc Đàm không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà còn là một game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Dù còn khá trẻ nhưng nữ streamer này sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải trầm trồ.

Đến nay cô đã gắn bó với nghề streamer được hơn 5 năm và đã tạo dựng cho mình một vị trí trong làng LOL Việt Nam. Cô từng chia sẻ mình đam mê LOL bởi game có đồ hoạ bắt mắt và điều thú vị khi chơi game là cô có thể rèn luyện kỹ năng quan sát, nhanh mắt, nhanh tay, khả năng phản xạ cũng từ đó mà tăng lên.

Sự nổi tiếng của cô còn ở việc đảm nhận vai trò làm YouTuber, mẫu ảnh và tham gia đóng MV ca nhạc… Ngoài chơi game, Linh Ngọc Đàm còn làm MC cho Esports Việt và hứa hẹn sẽ trở thành một caster chuyên nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, cô chỉ thật sự được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi Linh Ngọc Đàm cùng với anh trai giả Quang Cuốn quay clip troll, hài. Từ đây, cô dần trở nên nổi tiếng, sự nghiệp ngày càng phát triển hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Linh Ngọc Đàm vẫn luôn giữ cho mình vị thế của một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam với sức ảnh hưởng cực lớn trên mạng xã hội. Dạo gần đây, cô nàng rất hay chia sẻ về cuộc sống cá nhân, đặc biệt là về chuyện tình cảm đời thường.

Người mới của Đàm "tổng" là ai? Hiện những người biết về chàng trai này chỉ có thể là bạn bè thân thích của cô nàng. Theo một số thông tin được đồn đoán thì chàng trai này rất có tiếng trong giới... tiền kỹ thuật số với lối sống xa hoa vô cùng  "sang - xịn - mịn".

Gần đây, nữ streamer đã thẳng thắn chia sẻ với fan về cuộc sống của mình bên tình mới đồng thời không quên khẳng định chàng chính là "tình yêu vô hạn". "Chị hạnh phúc, chị nhìn thấy sự tích cực ở khắp mọi nơi, từ điều nhỏ nhặt nhất cuộc sống. Và chị muốn bảo vệ điều này và khoảnh khắc này.", Linh Ngọc Đàm chia sẻ./.

Viết bình luận