NOT ME - Game sinh tồn độc đáo vừa ra mắt trên Google Play Store

Taskmaster 24/04/2023 13:37

MỤC LỤC [Hiện]

Một chiếc máy bay lớn đã gặp phải một cơn bão trong chuyến bay của nó và bị rơi xuống một hòn đảo nhiệt đới ở Thái Bình Dương. Đảo này được coi là bí ẩn vì mỗi 4 người đến đây thì lại có 1 người bị đảo kiểm soát và trở thành Lost One.

Những người sống sót phải đấu tranh để tồn tại trên đảo này. Họ phải hợp tác với nhau và đối mặt với sự phản bội, sử dụng trí tuệ và lòng can đảm để đánh bại những kẻ địch và tìm cách trở về nhà. Trên đảo này, cuộc chiến giữa sự sống và cái chết là rất khốc liệt và chỉ những người mạnh mẽ mới có thể sống sót.

NOT ME đã được phát hành tại Trung Quốc vào năm 2020 dưới tên gọi 'Storm Island'. Trò chơi này yêu cầu 6 người chơi sống sót và 2 người chơi bị mất tích. Những người sống sót phải tìm nguyên liệu để chế tạo tàu để rời khỏi hòn đảo, trong khi những người mất tích có nhiệm vụ phá hoại việc xây dựng tàu của những người sống sót bằng cách tạo ra cơn bão hoặc đánh chìm tàu. Ngoài ra, họ cũng có thể tự ngụy trang và tham gia vào nhóm của người sống sót để đánh lừa những người chơi khác.

NOT ME hiện đang có sẵn trên Google Play Store, các bạn có thể tải game NOT ME về trải nghiệm ngay hôm nay.

Viết bình luận