Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ Game Naruto nhập vai đấu tướng sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 22/07/2022 09:03

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ mang đến một lối chơi nhập vai đấu tướng đầy hấp dẫn cùng nhiều tính năng mới lạ mang đến cảm giác nhập vai đấu tướng đầy thích thú cho người chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là một tựa game nhập vai đấu tướng do công ty Wetaps phát hành tại Việt Nam. Game quy tụ hàng trăm nhân vật, hàng nghìn nhẫn thuật từ bộ manga/anime ăn khách Naruto gắn liền tuổi thơ với bao thế hệ game thủ.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Vào game người chơi sẽ phải Chiêu Mộ cho mình những nhẫn giả, bạn sẽ có thể bắt gặp các nhẫn giả quen thuộc như:  Naruto, Sasuke, Kakashi, Orochimaru,… mỗi nhân vật trong game đều được tạo hình cực kỳ công phu, sở hữu bộ nhẫn thuật vốn đã làm nên tên tuổi của mình. Sau đó sắp xếp thành một đội hình chiến đấu, tham gia vào các trận đấu theo lượt.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Bạn phải đưa ra các chiến thuật, sắp xếp vị trí nhân vật hợp lý để tối ưu hóa đội hình sau đó các nhân vật sẽ tự động chiến đấu. Các chiêu thức kĩ năng của nhân vật sẽ tự động dùng mà không cần đến sự can thiệp nào từ phía người chơi.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Game có đồ họa 2D+ bắt mắt đi kèm hiệu ứng âm thanh sống động mang đến cảm giác nhập vai đấu tướng đầy thích thú cho người chơi. Bên cạnh đó các hiệu ứng kĩ năng, hoạt cảnh chiến đấu cũng được làm rất hoành tráng đầy màu sắc tạo nên những trận đánh mãn nhãn. Đi kèm việc thiết kế giao diện bố cục màn hình dọc tinh gọn, phù hợp với thể loại game nhập vai đấu tướng thường thấy trên mobile hiện nay.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Ngoài việc tăng cấp, cường hóa các trang bị, người chơi có thể chiêu mộ thêm các đồng đội và nhẫn giả trợ chiến để tăng thêm sức mạnh chiến đấu. Bạn có thể dựng gia viên, sinh con đẻ cái trong game sau đó con cái sẽ cùng nhau chiến đấu. 

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ mà hệ thống đề ra, các hoạt động PVE đầy khốc liệt để nhận về các vật phẩm, trang bị có giá trị giúp tăng cấp nhân vật. Đặc biệt khi bạn đạt đến level cao bạn sẽ có thể mở khóa thêm 2 Đồng Đội, 1 Con Cái, 5 Vĩ Thú và 10 Nhẫn Giả trợ chiến khác.

Bên cạnh đó game còn một số tính năng giúp bồi dưỡng nhân vật như: Phù Văn, Lục Đạo, Vĩ Thú, Chuyển Sinh, Duyên Phận, Tẩy skill… Mỗi tính năng sẽ có các đặc tính buff sức mạnh khác nhau.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Trong game còn có nhiều chế độ chơi, hoạt động như: chế độ PK Sinh tồn, Ẩn danh, chiến xuyên server, đánh liên server…, Không lo thiếu đối thủ, chỉ sợ bản thân chưa đủ mạnh.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ có lối chơi đa dạng, hấp dẫn. Nhiều hoạt động chiến đấu, tính năng thú vị cho game thủ thỏa sức khám phá. Sở hữu kho tướng đồ sộ chuẩn nguyên tác, tạo cảm giác thân quen cho người chơi. Game có đồ họa 2D+ bắt mắt đi kèm hiệu ứng âm thanh sống động mang đến cảm giác nhập vai đấu tướng đầy thích thú cho người chơi.

Hiện tại game mobile Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ đang đi đến giai đoạn hoàn thiện dự kiến sớm ra mắt vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 tới đây. Game hỗ trợ đa nền tảng. Để tải game trên Mobile hoặc PC bạn có thể truy cập trang chủ của game.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận