Ninja Đại Chiến game Naruto đấu tướng chiến thuật sắp ra mắt

truongvantai 26/06/2023 14:46

Đặt chân vào thế giới Naruto và trở thành một Nhẫn Giả vĩ đại. Hãy sẵn sàng khám phá, chiến đấu và chinh phục, tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn trong Ninja Đại Chiến - nơi những trận chiến khốc liệt sẽ khuấy đảo Đông Nam Á.

MỤC LỤC [Hiện]

Ninja Đại Chiến là một tựa game đấu tướng chiến thuật, lấy đề tài Naruto. Sắp tới đây sẽ được NPH ACEGAME cho ra mắt tại Việt Nam. Sự thành công của phiên bản quốc tế Ninja Legacy - Epic Ninja đã khẳng định tiềm năng của Ninja Đại Chiến tại thị trường game Việt Nam. Hứa hẹn mang đến những trận chiến đấu tuyệt vời và trải nghiệm Naruto đích thực cho các fan hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á.

Ninja Đại Chiến

Game sở hữu một hệ thống nhân vật đa dạng dựa trên thế giới Naruto, với 4 vai trò chính là Hỗ Trợ, Sát Thương, Khống Chế và Phòng Thủ. Điều đặc biệt là mỗi ninja không chỉ giới hạn trong một vai trò duy nhất, mà có thể sở hữu nhiều vai trò khác nhau, tạo ra sự linh hoạt và sự đa dạng trong xây dựng đội hình.

Ninja Đại Chiến

Ngoài ra, các ninja còn được trang bị với kỹ năng đa dạng bao gồm kỹ năng Chủ Động và Bị Động. Ninja Đại Chiến cũng có hệ thống thuộc tính gồm 8 loại, bao gồm Hỏa, Khiên, Lôi, Phá, Phong, Thủy, Trảm và Trợ. Mỗi thuộc tính sẽ mang đến hiệu ứng buff và debuff khác nhau, tạo ra sự tương tác và chiến thuật trong trận đấu. Việc hiểu rõ về thuộc tính và tận dụng chúng sẽ giúp bạn xây dựng đội hình mạnh mẽ và chiến thắng trong các trận đấu.

Ninja Đại Chiến

Game sở hữu đồ họa 2D bắt mắt, các nhân vật được thiết kế độc đáo, mang đậm các đặc điểm và tính cách riêng. Kỹ năng của nhân vật cũng được đa dạng hóa, từ những đòn tấn công mạnh mẽ cho đến khả năng phòng thủ và khống chế đối thủ.

Ninja Đại Chiến

 Người chơi có thể tùy chỉnh và lưu trữ sẵn tới 10 đội hình tùy biến. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi đội hình mà không cần phải xếp lại từ đầu mỗi lần muốn thay đổi chiến thuật hoặc tương thích với các tình huống khác nhau. Bạn có thể sắp xếp đội hình dựa trên sở thích của mình, tùy chỉnh theo chiến thuật và khả năng của các nhân vật trong đội. Điều này cho phép bạn thử nghiệm và tìm ra sự kết hợp tối ưu giữa các nhân vật để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ninja Đại Chiến

Game sở hữu đa dạng các hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu, từ các hoạt động thám hiểm, leo tháp, săn Boss,... cho đến các hoạt động sôi động như đấu trường 1vs1, đấu trường liên server, đấu Bang hội... Ninja Đại Chiến không chỉ mang đến trải nghiệm chiến đấu tương tác mà còn đáp ứng nhu cầu của người chơi muốn rảnh tay hoặc cần sự tiện lợi trong quá trình chơi game. Điều này được thể hiện qua các tính năng tự động đánh và tự động tung chiêu.

Ninja Đại Chiến là một tựa game Naruto chiến thuật hấp dẫn và đáng chơi. Game sở hữu đa dạng nhân vật Naruto với các kỹ năng độc đáo, mang đến sự lựa chọn và xếp đội hình linh hoạt. Đồ họa 2D bắt mắt và hiệu ứng kỹ năng hoành tráng. Game có đa dạng các hoạt động PvE, PvP cho game thủ thỏa sức khám phá, không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Game cũng cung cấp tính năng tự động đánh và tự động tung chiêu, giúp người chơi rảnh tay và tiện lợi trong quá trình chơi. Tổng thể, Ninja Đại Chiến đáng chơi và đáng khám phá cho các fan Naruto và người yêu thích thể loại game đấu tướng.

Ninja Đại Chiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Hiện tại trên Fanpage "Ninja Đại Chiến" đang tuyển 1000 TESTER tham gia TESTGAME. Người chơi có thể tham gia để trải nghiệm game sớm.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Ninja Đại Chiến", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

 

 

Viết bình luận