Những thú cưng nào tốt nhất để sử dụng trong chế độ Free Fire Squad?

Hakikun 21/01/2021 17:21

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống vật nuôi của Free Fire là một trong những tính năng phổ biến của tựa game – với vẻ ngoài dễ thương, những vật nuôi đó thực sự có thể hỗ trợ rất nhiều trong chiến đấu.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 vật nuôi tốt nhất cho chế độ Free Fire Squad.

5 - Waggor

Bạn luôn cần một nguồn cung cấp Gloo Walls dồi dào khi thi đấu với một đội. Những quả lựu đạn này sẽ tạo ra một vỏ bọc để bảo vệ một game thủ bị bắn hạ đủ lâu để bạn bắt kịp và hồi sinh họ. Kỹ năng "Gloo trơn" của Waggor sẽ cung cấp cho game thủ một quả lựu đạn Gloo miễn phí cứ sau 2 phút nếu game thủ có ít hơn 2 quả trong hành trang. Những quả lựu đạn này cực kỳ hữu ích vào cuối game khi khu vực chơi bị thu hẹp.

4 - Beaston

Thú cưng Baboon mới trong Free Fire, Beaston, có thể hoạt động khá tốt trong chế độ Biệt đội. Lựu đạn rất hữu ích trong chế độ này do một đội có xu hướng gắn bó với nhau  ... và đây là nơi mà khả năng của Beaston cho phép bạn ném lựu đạn xa hơn sẽ được phát huy.

3 - Ottero

Với 4 người trong đội, bạn có thể chia sẻ Medkit với nhau ... và đây là lúc khả năng của Ottero xuất hiện. Ở cấp độ tối đa, "double blubber" sẽ cung cấp cho bạn EP bằng 50% HP bạn hồi phục khi sử dụng các loại thuốc và súng điều trị, tăng hiệu quả tổng lượng hồi máu lên 150%. Điều này kết hợp khá tốt với kỹ năng của K giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi EP.

2 - Rockie

Thú cưng tốt nhất trong tựa game hiện tại - nó không tốt bằng Falcon trong chế độ Squad. Kỹ năng "Stay Chill" của Rockie làm giảm thời gian hồi chiêu của tất cả các kỹ năng hoạt động của nhân vật của bạn. Điều này mang lại nhiều giá trị hơn bạn mong đợi - giờ đây bạn có thể sử dụng kỹ năng của mình thường xuyên hơn nhiều so với bình thường.

1 - Chim ưng

Chim ưng cung cấp một trong những phần thưởng hữu ích nhất mà một đội cần - khả năng hạ cánh đầu tiên trên chiến trường. Bằng cách xuống đất nhanh, bạn sẽ có thể loot trước và thậm chí có thể bắn những game thủ khác tiếp đất sau bạn. Chỉ một game thủ trong đội cần trang bị thú cưng này ... vì tiền thưởng của nó sẽ ảnh hưởng đến toàn đội.


Viết bình luận