Những sự khác biệt lớn nhất giữa Free Fire và Free Fire Max

Hakikun 20/02/2021 17:21

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire Max vs Free Fire: Sự khác biệt là gì?

1. Thay đổi đồ họa

Free Fire Max là phiên bản nâng cấp của Free Fire. Trong Free Fire hiện tại, bạn chỉ có thể truy cập cài đặt Ultra ... trong khi người dùng Free Fire Max có thể sử dụng cài đặt mới có tên Super Ultra.

Kết cấu và môi trường sẽ nhận được những cải tiến lớn nhất - bề mặt của chúng không còn mờ nữa. Đồ họa được cải tiến cực đẹp và chất lượng cao

2. Kích Thước Game

Hiển nhiên rằng Free Fire Max sẽ nặng hơn so với bản gốc do đã có rất nhiều cải tiến, thiết kế giao diện đẹp hơn, rõ nét hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều hiệu ứng đi kèm, tạo nên một phiên bản vô cùng ảo diệu mà game thủ nào cũng muốn thử.

Kích thước của phiên bản thường là 500 MB và Free Fire Max nặng gấp 3 lần.

3. Free Fire Max Tiêu thụ nhiều tài nguyên hơn

Chất lượng đồ họa cao cần chạy trên những thiết bị tốt về RAM và CPU, theo thống kê mà nhà phát hành ghi lại được thì để Free Fire Max có thể chạy mượt mà thì nên dùng từ thiết bị có RAM từ 4GB trở lên.

Còn đối với tựa game gốc thì những thiết bị RAM tầm khoảng 2GB trở lên là có thể chạy mượt mà...

4. Tầm nhìn bản mới được cải thiện hơn

Tầm nhìn có thể ảnh hưởng đến lối chơi, vì người chơi Free Fire Max sẽ có thể phát hiện kẻ thù ở khoảng cách xa hơn. Trong một game battle royale như Free Fire, rất nhiều trận giao tranh xảy ra ở tầm xa ... và cải tiến này chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều khác biệt.

Viết bình luận