Những khoảnh khắc đáng nhớ của siêu phẩm Tuyệt Đỉnh Tam Quốc tại thị trường game mobile Việt Nam (Phần 1)

VGA 18/06/2020 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Quãng thời gian vừa qua làng game Việt đã chào đón một “tân binh khủngr” của dòng game thẻ tướng đó chính là Tuyệt Đỉnh Tam Quốc. Siêu phẩm đến từ NPH Funtap ngay khi ra mắt đã đạt được nhiều thành tựu vô tiền khoáng hậu, đạt được nhiều cột mốc ấn tượng vô cùng đáng chú ý.

Nhiều người chưa có nhiều thông tin cần phải biết rằng Tuyệt Đỉnh Tam Quốc được sinh ra tại thị trường Trung Quốc, một trong các nơi sản sinh ra nhiều tựa game mobile hay nhất hiện nay.

Tuy nhiên Tuyệt Đỉnh Tam Quốc vẫn có một chỗ đứng vô cùng vững chắc khi đạt được mức doanh thu kỉ lục ngay từ lúc ra mắt, trở thành một ông lớn trên thị trường khó tính bậc nhất thế giới. Điều đó đã tạo nên một quyết tâm từ NPH Funtap phải đưa bằng được siêu phẩm này về Việt Nam.

Nhắc đến thành công của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc nhiều người chưa trải nghiệm sẽ không khỏi thắc mắc về lí do tại sao tựa game lại được đánh giá cao đến vậy? Tựa game có những gì mà khiến đông đảo game thủ lại phát cuồng khi tựa game chính thức về Việt Nam đến vậy?

Ở cái thời kì thịnh vượng của dòng game nhập vai, dòng game thẻ tướng đã dần mất đi vị thế vốn có của mình. Lối chơi một màu không thay đổi, cốt truyện nội dung lặp đi lặp lại và quan trọng nhất chính là đồ họa có phần đơn giản khó gây ấn tượng.

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc ra mắt với sứ mệnh thay đổi cục diện độc tôn của dòng game nhập vai, tạo ra một cán cân cân bằng mang game thẻ tướng quay trở lại thời kì thịnh vượng của nó.

Game thủ sẽ nhận thấy sức hút cũng như sự bất ngờ ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Thoạt nhìn tưởng như game nhập vai hay game Moba bom tấn nào đó tuy nhiên đó là những hình ảnh cực phẩm từ Tuyệt Đỉnh Tam Quốc.

Có thể thấy hệ thống nhân vật của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc được xây dựng cực kì hiện đại và đặc biệt. Lấy những nét đặc trưng từ tướng Tam Quốc truyền thống, tựa game đã thay đổi cái nhìn xưa cũ và mang đến một diện mạo mới với những nâng cấp cực chất để tạo nên một game Tam Quốc độc nhất vô nhị.

Bên cạnh đó Tuyệt Đỉnh Tam Quốc cũng sở hữu lối chơi chiến thuật đặc sắc, kết hợp với những tính năng gần như lần đầu tiên xuất hiện như thần binh, thần thú, tọa kỵ,…tựa game đã thay đổi hoàn toàn những khái niệm cơ bản nhất về dòng game thẻ tướng.

Với những gì Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đã sở hữu và các thành tựu đạt được tại thị trường Trung Quốc cũng như ngay tại Việt Nam, tựa game đã dánh dấu một cột mốc to lớn khi thay đổi những quan niệm vốn có về một tựa game thẻ tướng, trở thành kẻ đi đầu cho game Tam Quốc thế hệ mới, có thể nói Tuyệt Đỉnh Tam Quốc ra mắt là một khoảnh khắc khó quên trong năm 2020 này!

Trang chủ: https://tuyetdinhtamquoc.playfun.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetdinhtamquocfuntap/

Viết bình luận