Những bí quyết giúp bạn trở thành "người chơi số 1" trong Hero Combo!

Tuấn Anh Hot Boy 04/03/2017 15:27

MỤC LỤC [Hiện]

Hero Combo không chỉ đơn thuần là dòng game Slingshot RPG thế hệ mới đối kháng theo lượt mà bạn vẫn hay thường biết ở các tựa game bắn súng khác, Hero Combo còn mang đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Vậy làm thế nào để kết thúc nhanh một trận đấu và giành được chiến thắng? Hãy cùng Game8 đi tìm hiểu nhé!

Với 4 vị tướng thuộc loại tầm trung đang thông dụng trong Hero Combo thì chúng ta có gồm Riven, Lina, Garen và Yurnero. Những vị tướng này đều có những ưu điểm nổi trội riêng biệt, bạn chơi cần phải biết cách phối hợp nâng cấp trang bị để vị tướng của mình thêm mạnh mẽ, việc những vị tướng của mình luôn đạt chỉ số sức mạnh tối đa sẽ giúp cho bạn có khả năng chiến thắng cao trong trận đấu.

Riven: Là vị tướng Xuyên mạnh nhất và khỏe nhất trong số 4 vị tướng mà Game8 đã liệt kê ở trên trong Hero Combo. Với vị tướng "bá đạo" này, game thủ phải tập trung ưu tiên nâng cấp ngay từ đầu game vì khi cấp độ càng cao thì khả năng kết thúc trận đấu của Riven càng nhanh hơn.

IFrame

Garen: Được biết đến là vị tướng "Tank" có khả năng chống chịu các đòn đánh rất tốt. Sau khi dùng Yurnero đánh phủ đầu đối phương, người chơi nên sử dụng Garen là kẻ đóng vai "chim mồi" dụ đối phương đánh trả vào mình. Và đương nhiên, đừng quên kết hợp cùng những vị tướng khác để tạo ra combo tấn công đầy sức mạnh nhé!

IFrame

Lina: Được biết là một vị tướng có khả năng gây sát thương phép cực khủng lên đối phương, nhưng điểm yếu của Lina là không có tốc độ di chuyển, chính vì điều này mà Lina không thể nào cùng các vị tướng khác kết hợp hiệu quả bộ Combo khi giao tranh. Chính vì thế, khi tình hình cuộc chiến vẫn chưa ngã ngũ thì lúc đó Lina mới là con bài "cứu tinh" quan trọng của người chơi để giải quyết mọi rắc rối. Khi đến lượt đánh của Lina, game thủ nên nhắm thật chuẩn xác vào vòng tròn nhỏ xuất hiện Boss chính, tấn công vào vị trí này sẽ làm tăng gấp 3 lần sát thương phép lên kẻ địch.

IFrame

Yurnero: Là một vị tướng "Xuyên" có khả năng gây sát thương cao và phòng thủ tốt, rất đáng để bạn đầu tư nâng cấp trang bị ở giai đoạn đầu game. Vào trận đấu, người chơi nên tận dụng tốc độ di chuyển của Yurnero để tạo ra những bộ combo cùng những vị tướng khác, nhằm hạ gục càng nhiều lính và gây sát thương lên Boss chính.

IFrame

Việc tạo ra những bộ combo kết hợp giữa các vị tướng là yếu tốt quan trọng bậc nhất mà người chơi không thể nào ngó lơ khi tham gia game Hero Combo. Đơn giản vì dù cho bạn có khả năng gây sát thương cao đến cỡ nào nhưng những vị tướng của bạn vẫn không bao giơ có thể đỡ nổi những cú combo liên hoàn vồ dập từ 4 vị tướng của đối thủ kết hợp lại. Chính vì thế, nên việc có đồng đội hỗ trợ là cực kỳ quan trọng. Ngoài ra, việc hiểu rõ từng đặc điểm khác nau của mỗi vị tướng sẽ giúp cho người chơi dễ dàng dành được chiến thắng trong mỗi cuộc chiến.

Bên cạnh đó, có khá nhiều bạn thắc mắc gửi yêu cầu đến Game8 hỏi rằng "Làm thế nào để vừa mạnh nhưng lại không tốn tiền đầu tư?". Xin trả lời với các bạn rằng, nếu bạn đang muốn lên cấp độ nhanh, thu về nhiều vật phẩm có giá trị như vàng, giáp, vũ khí, trang bị, kinh nghiệm, ... mạnh mẽ hơn nhiều nhưng không muốn tốn tiền đầu tư vào thì hãy "cày nhiệm vụ" và tham gia các sự kiện do Hero Combo tạo ra. 

Điểm danh sơ qua những nhiệm vụ có khả năng giúp bạn ngày càng mạnh hơn:

+Đăng nhập mỗi ngày

+Hệ thống nhiệm vụ

+Vượt phó bản

+Tháp bóng đêm

+Ủy thác

+Đền Triệu hồi

Đây là là tất cả những bí quyết mà Game8 tổng hợp được với mục đích chia sẻ dành riêng cho game thủ Hero Combo. Chỉ cần chăm chỉ cày cuốc thì khoảng cách giữa "giàu và nghèo" sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn!

Fanpage: https://www.facebook.com/herocombo.mem/

Group: https://www.facebook.com/groups/herocombo.mem/

Viết bình luận