Nhìn lại những tựa game mobile hay nhất đã cập bến game thủ Việt Nam trong năm 2020

dbaohz10 26/12/2020 13:25

MỤC LỤC [Hiện]

Một năm nữa sẽ qua đi khi chỉ còn vài ngày nữa thôi ta sẽ chào đón năm 2021 đầy tươi mới. Đối với thị trường mobile thì các tựa game năm nay thực sự là món ăn tinh thần tuyệt vời dẫu cho Covid có hoàng hành. Những game đình đám nhất 2020 hãy cùng xem qua nhé anh em !

League of Legends: Wild Rift (Liên Minh Tốc Chiến)

Kể tới đầu tiên phải là tựa game Moba được dựa trên phiên bản PC LMHT từ phía Riot, từ đồ hoạ tới cốt truyện và lối chơi đều nói lên độ hot của tựa game Tốc Chiến này. Doanh thu hàng trăm tỷ đồng và liên tục đứng top đầu danh sách tải trên Appstore, Google Play đã nói lên tất cả. 
Mặc dù có thời điểm dường như game thủ chán nản với những tính năng trong game nhưng thật sự đây là game rất hay, và dự đoán sẽ cạnh tranh với Liên Quân mobile trong lĩnh vực game Moba 2021.

Genshin Impact

Nói về tựa game thám hiểm, phiêu lưu thì đây chắc chắn là số 1. Genshin Impact đưa game thủ tới những nơi đẹp như mơ, cốt truyện phải gọi là siêu hấp dẫn và độc đáo. Ngoài trừ dung lượng lớn hao tốn lượng pin nhanh thì chẳng có gì để chê cả khi nó còn được Free ! 

Among Us


Nhắc tới Among Us thì dường như cái tên này đã quá quen thuộc với game thủ từ những năm 2018 khi còn lận đận chẳng có người chơi nhưng năm 2020 đã vùng lên như một con game được game thủ trên toàn thế giới yêu thích nhất khi tháng 11 vừa qua đã cán mốc nửa tỷ người chơi.
Chính vì đồ hoạ đơn giản, nội dung dễ hiểu nhưng quan trọng là đây là game đóng giả người “ vô tội” để qua mặt người khác làm cho nó đầy thú vị khi chơi với bạn bè. 

Call of Duty: Mobile

CoD Mobile là tựa game mang lại cho game thủ những trải nghiệm khác so với Free Fire, PUBG Mobile vì hệ thống nhiệm vụ, chế dộ chơi và nhân vật đầy mới lạ. Không xa lạ với phiên bản CoD PC thì CoD Mobile lại là phiên bản cũng hấp dẫn như vậy.
Chỉ trong vòng 90 ngày game đã có hơn 180 triệu lượt tải trên App Store  và Google Play. Lập nên nhiều kỷ lục và có mặt trên 150 quốc gia.

Đấu Trường Chân Lý Mobile (Teamfight Tatics)

Cũng xuất thân với cùng cha đẻ là Riot như Tốc Chiến, TFT là tựa game đánh cờ chiến thuật sử dụng bộ tướng của LMHT PC. Game thiên về chiến thuật và cách vận hành đội hình nhiều hơn là di chuyển đồng đội như LMHT PC. Mỗi người chơi đều phải lần lượt vượt qua màn và hạ gục 7 người chơi khác để chiến thắng. Điều đặc biệt là “ nhân phẩm” trong game sẽ làm nên tất cả, sức mạnh của đội hình dựa vào nhân phẩm của bạn nhiều hơn là chiến thuật =))

Huyền Thoại Runeterra ( LOR)

Game cuối cùng được phát hành từ phía cha đẻ Riot trong năm 2020 ra mắt sau Tốc Chiến chỉ trong vòng 1 tháng đã vươn lên top đầu danh sách game tải nhiều nhất trên App Store và Google Play. Nói không phô trương nhưng đây là tựa game thẻ bài hấp dẫn nhất từ trước đến giờ mình tình thấy, từ đồ hoạ đến cốt truyện các vùng trong game rất hấp dẫn. Về lối chơi thì rất chi là đa dạng, biến hoá từ theo tư duy của người chơi. Xứng đáng là game đáng chú ý trong năm 2020 này.

Viết bình luận