Nhất Đại Kiếm Khách: Tựa game kiếm hiệp, chiến thuật sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 18/06/2022 10:49

Game chuẩn cốt truyện kiếm hiệp chính tông từ Kim Dung và Cổ Long mang lại dàn nhân vật quen thuộc và những trận đánh đầy hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhất Đại Kiếm Khách là một tựa game thẻ tướng chiến thuật đề tài kiếm hiệp do NPH OceanGalaxy phát hành. Game chuẩn cốt truyện kiếm hiệp chính tông từ Kim Dung & Cổ Long mang lại dàn nhân vật quen thuộc như: Tây Môn Xuy Tuyết, Tống Thanh Thư, Lý Tầm Hoan, Đoàn Dự, Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn… và những trận đánh đầy kịch tính, mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Nhất Đại Kiếm Khách

Vào game bạn sẽ chiêu mộ cho mình các nhân vật đến từ các hệ môn phái khác nhau, mỗi hệ sẽ có sự tương sinh tương khắc, người chơi sẽ sắp xếp các nhân vật này vào một đội hình chiến đấu gồm 5 nhân vật, các nhân vật này sẽ sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, người chơi cần sắp xếp cho mình một tổ đội hợp lý để tối ưu hóa sức mạnh, khắc chế đội hình đối phương.

Nhất Đại Kiếm Khách

Bạn có thể xây dựng cho mình một đội hình theo 1 hệ phái hay đa hệ phái bổ trợ cho nhau để tạo nên phong cách chiến đấu riêng cho bản thân, xây dựng các chiến lược cho mỗi trận đấu để có thể chiến thắng.

Nhất Đại Kiếm Khách

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh tươi sáng, tạo hình nhân vật bắt mắt theo phong cách manga. Các hiệu ứng kĩ năng đầy màu sắc tạo nên những trận đấu mãn nhãn cho người chơi.

Nhất Đại Kiếm Khách

Bên cạnh đó các hoạt động PvE, PvP, hệ thống lôi đài phân cấp, liên server cực chiến…, cho người chơi tha hồ khám phá, tham gia vào những trận đánh đầy kịch tính hấp dẫn, không mang lạo cảm giác nhàm chán khi chơi.

Nhất Đại Kiếm Khách

Game còn rất đầu tư về BANG HỘI và CÔNG THÀNH CHIẾN với cực nhiều tính năng hấp dẫn, bạn cũng có thể theo dõi fanpage tại Đây để cập nhật những tính năng hấp dẫn khác.

Nhất Đại Kiếm Khách

Nhất Đại Kiếm Khách có lối chơi đơn giản, sở hữu dàn nhân vật quen thuộc đến từ cốt truyện Kim Dung & Cổ Long. Sở hữu hệ thống ngũ hành tương khắc đem lại tính chiến thuật cao cho người chơi. Đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh tươi sáng, tạo hình nhân vật bắt mắt theo phong cách manga. Các hiệu ứng kĩ năng đầy màu sắc tạo nên những trận đấu mãn nhãn cho người chơi. Bên cạnh đó game có nhiều hoạt động PVE, PVP đang cập nhật cho người chơi thỏa sức chiến đấu.

Nhất Đại Kiếm Khách dự kiến ra mắt vào tháng 7. Khi game ra mắt, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Nhất Đại Kiếm Khách”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Nhất Đại Kiếm Khách", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận