Nhanh tay "tậu" ngay Slaughter 2: Prison Assault game bắn súng hành động đang được giảm giá trên Google Play Store

TungTQ 24/11/2021 15:00

Slaughter 2: Prison Assault là một tựa game hành động bắn súng nơi người chơi sẽ phải chiến đấu trong một nhà tù và chặn đứng lũ xác sống hăng máu.

Thể loại game bắn súng luôn có chỗ đứng vững chắc trong nền công nghiệp game suốt từ khi hình thành cho đến nay, game bắn súng đem lại nhiều cảm khác phấn khích cho các game thủ, là phương thức giảm stress rất tốt cho những ai đang nhàm chán trong cuộc sống. Một tựa game bắn súng hành động hay như Slaughter 2: Prison Assault chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm.

Trailer Slaughter 2: Prison Assault

MỤC LỤC [Hiện]

Ở phần 2 này cốt truyện đã rõ ràng hơn, game lấy bối cảnh ở một nhà tù tên Burdeck, đây là nơi một người đàn ông bí ẩn với cái tên Tsantsa đã thử nghiệm một loại thuốc gây ảnh hưởng tới các tù nhân, loại thuốc khiến họ trở thành những kẻ điên loại giống như zombie vậy, bạn sẽ vào vai một người lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo cách của mình trong một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân xác sống đang hăng máu điên cuồng.

Slaughter 2: Prison Assault không sở hữu đồ họa khủng nhưng đủ tốt để bạn trải nghiệm đối với một tựa game bắn súng FPS trên mobile, Slaughter 2: Prison Assault có sự tối ưu vượt trội với việc vừa đảm bảo chất lượng đồ họa vừa đảm bảo sự mượt mà  khi chơi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chơi tựa game này.

Như đã nói ở trên bạn sẽ vào vai một người lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân điên cuồng khát máu, bạn sẽ có những trang bị như súng, dao,.. để chiến đấu trong game, nhiệm vụ của bạn là tiến vào càn quét, tiêu diệt sạch những zombie điên loạn đang ẩn nấp trong nhà tù, tương tự như các game FPS người chơi sẽ di chuyển, ẩn nấp và bắn kẻ địch, trên đường di chuyển và hạ gục zombie, bạn sẽ nhận được vũ khí, đạn được và thuốc men để hồi máu, hãy cẩn thận nếu bạn lơ là thì dễ dàng bị chúng đánh gục.

Đây là một tựa game mobile thể loại bắn súng trên mobile có đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút, bạn sẽ phải vận dụng hết kỹ năng để có thể chiến đấu trong Slaughter 2: Prison Assault, lũ zombie trong game này rất hung hãn và tấn công liên tục, chỉ cần bạn lơ là sẽ bị chúng tấn công ngay, hãy cẩn thận để ý từng ngóc ngách trong game.

Hiện Slaughter 2: Prison Assault đang giảm giá còn 4.800VNĐ trên Google Play Store nên các bạn nhanh tay mua luôn về chơi nhé, không phí xu nào khi mua game này đâu.

Slaughter 2: Prison Assault

Viết bình luận