Nhận ngay quà độc từ Ma Thần Tam Quốc nhân "Tết Độc thân"

Taskmaster 11/11/2020 15:15

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, Ma Thần Tam Quốc đang sở hữu một cộng đồng người chơi “chất lượng” khiến bất cứ tựa game nào cũng phải ngưỡng mộ. Không chỉ bởi nội tại game hấp dẫn, ma mị mà tựa game này vẫn luôn khiến người chơi phải gắn bó vì những sự kiện, hoạt động ý nghĩa và độc đáo.

Mới đây, Ma Thần Tam Quốc tiếp tục thể hiện sự “độc nhất” của mình khi mang tới sự kiện độc thân ngày 11/11 nhận đồ gia dụng. Chắc khó có game nào vượt qua Ma Thần Tam Quốc về sự thấu đáo khi quà tặng hiện vật mà game thủ sẽ nhận được là nồi cơm điện, máy sấy, bàn là - đều là những vật dụng hết sức quen thuộc và hữu ích trong đời sống, tất nhiên không thể thiếu được quà ingame giá trị như KNB, mảnh vạn năng, Vàng.

Có lẽ đây chính là cơ hội hoàn hảo để game thủ “an ủi tâm hồn”, thể hiện tình yêu thương với vợ/ gấu nếu có thường xuyên bị “nửa kia” cằn nhằn về việc chơi game. Để tham gia sự kiện, người chơi cần đăng 1 bức ảnh bản thân khi còn “một mình” lên group Ma Thần Tam Quốc - Thần Ma Giới và kể một câu chuyện độc thân đáng nhớ. Bài đăng kèm theo hashtag #MTTQ_FA. Hơn nữa, chỉ cần đăng bài tham gia sự kiện theo đúng quy định, người chơi đã có thể nhận được quà ingame gồm 300 KNB, 300000 vàng.

Sự kiện gồm 2 vòng, vòng 1 diễn ra từ ngày 9/11 đến 12 giờ ngày 12/11, BQT sẽ chọn ra 10 bài đăng có lượng like nhiều nhất để nhận quà ingame bao gồm 500 KNB và 500.000 vàng. Top 4 bài đăng sở hữu nhiều like nhất sẽ được tham gia vào vòng 2 của sự kiện và có cơ hội nhận được những phần quà hiện vật trên. Thời gian diễn ra sự kiện của vòng 2 sẽ từ ngày 12/11 đến 16 giờ ngày 13/11.

Hàng ngàn câu chuyện từ buồn, vui, hài hước cho đến cả khoe tài năng đều đã được gửi về group của Ma Thần tam Quốc. Chắc hẳn đã lâu lắm rồi các game thủ mới có dịp được chia sẻ, “giãi bày” những câu chuyện cũ, chạm vào những khoảng lặng của bản thân. Điều này thể hiện Ma Thần Tam Quốc không những thành công tạo ra một cộng đồng đông vui, náo nhiệt mà còn rất ấm áp và biết sẻ chia.

Game thủ khoe khả năng Rap độc đáo của mình.

Tham gia trở thành một phần của cộng đồng đông vui, ấm áp Ma Thần Tam Quốc ngay thôi!

Trang chủ: https://mathantamquoc.onelink.me/IihN/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/MaThanTamQuocFuntap/

Viết bình luận