Nghỉ Tết không biết làm gì ? Đây là những lý do để bạn chơi ngay Tào Tháo Truyện đấy

Bronze Spring 28/12/2016 11:00

(Game8) - Vậy là cũng chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ chính thức bước qua năm 2016 để hướng đến một năm 2017 với nhiều sự kỳ vọng về một năm mới an khang - thịnh vượng. Dự kiến, game thủ trên cả nước sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục từ 31/12/2016 đến hết ngày 2/1/2017.

Với số lượng ngày nghỉ kéo dài như vậy, bên cạnh việc ở nhà nghỉ ngơi, đi chơi với bạn bè, gia đình, hiển nhiên các game thủ sẽ không thể bỏ qua được thú vui chơi game vốn đã ăn sâu vào trong tiềm thức.

 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số rất ít những tựa game mobile chiến thuật còn giữ được cộng đồng lớn mạnh, trung thành bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Điều này được chứng tỏ khi Tào Tháo Truyện đã được hồi sinh mạnh mẽ dưới tay nhà phát hành VMG bởi sự ủng hộ của đông đảo các fan hâm mộ, yêu mến game.

 

Vào dịp nghỉ tết dương lịch 2017 sắp tới, để tri ân cho sự ủng hộ của cộng đồng game thủ kể từ ngày ra mắt đến nay, dự kiến nhà phát hành VMG sẽ tung ra hàng loạt sự kiện vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, chuỗi sự kiện này không chỉ nhắm đến những game thủ lâu năm mà còn dành cho cả những người chơi mới lần đầu bước chân vào chiến trường của Tào Tháo Truyện.

 

 

Được biết, trong 3 ngày nghỉ Tết, VMG đã lên kế hoạch chuẩn bị hết sức kỹ càng với chuỗi sự kiện Tết Nguyên Đán hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ rất nhiều bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, trong những ngày diễn ra sự kiện này, mỗi khi đăng nhập vào game, người chơi đều có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị bao gồm điểm kinh nghiệm, vật phẩm,... Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội bốc thăm may mắn để nhận được quân sư thuộc hàng hot trong game - Khổng Minh Gia Cát Lượng.

 

Không những thế, những trận chiến công thành trong Tào Tháo Truyện hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng khốc liệt khi nhà phát hành VMG còn tung ra sự kiện công thành trong dịp nghỉ Tết dương lịch này. Người chơi nào giành được nhiều chiến công, chiếm được nhiều thành trì sẽ nhận được vô số phần thưởng giúp ích rất nhiều cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm.

 

Chưa dừng lại ở đó, trước sức ép đòi mở thêm máy chủ từ phía người chơi, nhà phát hành VMG đã quyết định “chiều lòng” game thủ với máy chủ mang tên chúa tể vùng đất Tây Thục - Lưu Bị vào lúc 10h10 ngày 29/12 tới đây.

 

Qua đây có thể thấy, với việc sở hữu bản quyền chính thức và có giấy phép để "danh chính ngôn thuận" phát hành Tào Tháo Truyện, VMG đã tạo dựng được uy tín và nhận được sự tin tưởng từ phía người chơi, chỉ trong thời gian ngắn đã có thể khai mở nhiều máy chủ mà không nhận phải sự phàn nàn hay cáo buộc hút máu giống như những sản phẩm khác trên thị trường.

 

Trang web: http://taothaotruyen.vmggame.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/taothaotruyenhd/

Group : https://www.facebook.com/groups/615451751946882/

Viết bình luận