Ngắm nhan sắc đỉnh cao của hot cosplayer hàng đầu Nhật Bản kiếm 3 tỷ VNĐ chỉ với một buổi chụp hình

Taskmaster 26/06/2022 22:31

Hôm nay, hãy cùng Game8 ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của hot cosplayer hàng đầu Nhật Bản kiếm 3 tỷ VNĐ chỉ với một buổi chụp hình nhé!

Nếu bạn là người yêu thích những màn cosplay thì không thể không biết đến Enako, cô nàng hiện đang là cosplay nổi tiếng nhất xứ sở hoa anh đào ở thời điểm hiện tại thậm chí là hàng đầu thế giới. Được biết, Enako bắt đầu sự nghiệp cosplay từ năm 2008 và theo đuổi công việc đặc biệt này cho tới tận bây giờ.

Cô cũng có cho mình lượng fan hùng hậu với mỗi tài khoản Twitter và Instagram của cô gái trẻ có hơn 1 triệu người theo dõi. Vì thế mà trong sự kiện tại Hội chợ Comiket ở Tokyo năm ngoái, Enako nổi tiếng đến mức nhân viên an ninh ở đó không cho phép người hâm mộ, các nhiếp ảnh gia đến quá gần cô.

Theo cổng tin SoraNews24, cô nàng cosplay này đã kiếm được khoảng 10.000 đô la Mỹ (hơn 232 triệu VNĐ) trong một tháng từ các hoạt động liên quan đến cosplay, chẳng hạn như xuất hiện và bán hàng lưu niệm. Vào năm ngoái, cô được cho là đã kiếm được 130.000 đô la (hơn 3 tỷ VNĐ) chỉ trong một ngày tại Comiket, thu về một khoản lợi tức khổng lồ.

Cùng Game8 ngắm nhìn thêm những hình ảnh của nữ cosplayer này nhé!

Viết bình luận