Ngắm dàn Mỹ nhân Tình Kiếm 3D đăng quang cuộc thi sắc đẹp: Dân tình đồng loạt “chảy máu mũi”

TungTQ 26/10/2021 16:30

Game đã chất, cộng đồng lại sôi nổi nay lại thêm sự góp mặt của dàn “gái xinh” nữa, chả trách Tình Kiếm 3D sống hơn 3 năm trên thị trường mà vẫn mạnh như thuở mới ra mắt.

Vừa qua, cộng đồng game thủ Việt nói chung và hội anh em có râu đã những thời điểm “mất ngủ” với 20 ngày bên sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân, cuộc thi tìm kiếm, vinh danh những giai nhân “sắc nước hương trời” của Tình Kiếm 3D. Đúng là dù cho vạn vật có đổi thay thì nhan sắc của các chị em Tình Kiếm 3D vẫn cứ bị xinh đẹp, dễ thương, hay thậm chí còn sở hữu thêm cả đường cong chữ S, rồi tâm hồn “ná thở”.

Là một tựa game kiếm hiệp nhập vai đã ra mắt thị trường được gần 3 năm, Tình Kiếm 3D xây dựng được một cộng đồng chất lượng hơn 6 triệu người chơi. Chẳng những vậy thì, với nền tảng đồ họa 3D mang tới những góc nhìn đã mắt, kết hợp vô số các tính năng từ thời trang hiện đại, cho đến kết duyên... Không ngoa khi nói Tình Kiếm 3D cái tên không thể bỏ lỡ với các cô nàng yêu thích cái đẹp và sự mộng mơ.

Trải qua 20 ngày tổ chức, sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 ghi nhận được hơn 600 bài dự thi của các nữ game thủ Tình Kiếm 3D gửi về, một con số kỷ lục trong 4 mùa Tuyệt Sắc Giai Nhân mà Tình Kiếm 3D đã tổ chức. Và hơn hết, Tình Kiếm 3D cũng đã tìm ra được 10 mỹ nhân sở hữu nhan sắc và lượt “tym” cao nhất sau 5 ngày bình chọn trên Landing.

Phải nói rằng, trước giờ những cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong Tình Kiếm 3D là điều không phải là hiếm có hay lạ lẫm gì cả, nhưng cứ mỗi lần sự kiện nào đó liên quan đến chủ đề “nhan sắc” được tổ chức ra, cộng đồng ai nấy cũng đều bất ngờ với những đặc sản “gái xinh” mỗi lần một màu sắc, phong cách khác nhau đến từ dàn Harem Tình Kiếm 3D.

Top 3 nữ game thủ sở hữu lượt bình chọn cao nhất sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 do Tình Kiếm 3D tổ chức

MỤC LỤC [Hiện]

Thùy Dương, nữ game thủ đứng vị trí Top 1 của cuộc thi Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4. Cái tên không quá xa lạ gì với hội anh em thích ngắm “gái xinh” của Tình Kiếm 3D khi chính cô nàng này cũng đã chia sẻ với cộng đồng là gắn bó với tựa game gần 3 năm nay. Một gạo cội phiên bản nữ nhi của Tình Kiếm 3D.

Với việc sở hữu nhan sắc dịu dàng, làn da trắng sáng cùng điệu cười nhẹ nhàng, cô nàng đến từ server 392 đã nhận được 6922 lượt tym đến từ cộng đồng, một con số vượt trội so với phần còn lại của sự kiện.

Tiếp đến là nữ game thủ có nickname tạo nhiều hiểu nhầm nhất tại cuộc thi lần này - Tuấn Tuấn. Đừng để ý đến cái tên mà quên đi chiếc răng khểnh duyên dáng, khuôn mặt ưa nhìn của cô nàng Di Di này. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, Di Di trở thành cái tên đặc biệt giữ phong độ tốt hàng đầu trong hơn 600 thí sinh đăng ký, khi liên tục bám đuổi sát nút vị trí Top 1 với 5281 điểm vote.

Là một trong những điểm sáng hiếm hoi của server Tân Sinh 222 lọt vào “mắt xanh” của các các anh em game thủ và đây cũng chính là cụm server mới vừa ra mắt không lâu của Tình Kiếm 3D. Điều đó đang cho thấy Tình Kiếm 3D đang là điểm đến ưa thích của các cô nàng, đặc biệt là mấy chị em xinh gái, dễ thương

Trong lần tham gia đầu tiên này, cô nàng “Vâu” đã điền tên mình lên vị trí Top 3 của sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân với số điểm vote đạt được là 4437. Nhan sắc của “Vâu” thể hiện trong cuộc thi lần này có nhiều mảng màu khác nhau từ khuôn mặt lạnh lùng, phong cách thời trang cá tính nhưng đôi lúc lại nhẹ nhàng. Tạo ra sự khác biệt đối với các cô nàng xinh đẹp khác.

Ngoài Top 3 nhận combo giải thưởng “vàng PNJ” sương sương cũng cả trăm củ ra thì các người đẹp lọt trong Top 10, Top Triển Vọng và Top 5 bài dự thi tham gia nhanh nhất cũng bỏ túi nhiều vật phẩm ingame giá trị không kém như: Cánh SSS, Thánh Vật-Mảnh Đào Ngột Vĩ Ba, Combo hộp thời trang, KNB khóa… Thậm chí các Bang hội có thành viên trúng giải cũng nhận ngay 100 giftcode.

Cô nàng Lan Anh đến từ Tân sinh 138 (gộp TS 131) nhận giải thưởng bài thi triển vọng

Đừng quên rằng, đằng sau một người thành công chính là người đàn ông biết thấu hiểu. Các chàng trai của Tình Kiếm 3D đã hoàn thành tốt vai trò tạo động lực, niềm tin cho các cô nàng tham gia cuộc thi bằng những lượt thả “tym” cổ vũ trên Landing của Tình Kiếm 3D.

Để không phụ lòng tốt đó, Tình Kiếm 3D cũng đã tạo ra sân chơi bên lề cuộc thi sắc đẹp với việc chọn ra Top 10 Hội Hoa Sứ Giả có số điểm cao nhất. Đúng là anh em game thủ Tình Kiếm 3D đã chơi game giỏi nay lại còn ga lăng chuẩn soái ca, thế này thì các chị em sao nỡ rời bỏ Tình Kiếm 3D mà đi được.

Qua sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4, các nữ game thủ Việt vừa có dịp thả nhẹ vài chiếc ảnh “đốn tim” ra thì cũng nhân cơ hội chia sẻ về mối nhân duyên, hành trình kỷ niệm của mình với Tình Kiếm 3D. Đúng là tựa game triệu người có khác, luôn biết cách tạo sân chơi mới lạ, độc đáo cho game thủ “con cưng” của mình.

Ngay lúc này hãy cùng nhìn ngắm lại nhan sắc cực đỉnh của các cô nàng Tình Kiếm 3D và đừng quên chuẩn bị cho sự kiện “Lowcost Tình Kiếm 3D” đầy thú vị kèm theo vô vàn giải thưởng lớn nhé.
 
Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận