New Gunbound chính chủ Softnyx bất ngờ được VTC Game "nẫng về" cho game thủ Việt

VGA 26/08/2019 13:28

MỤC LỤC [Hiện]

Các thông tin về New Gunbound đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vào tháng 5/2019 tại Thái Lan trong một thỏa thuận giữa Electronics Extreme với Softnyx. Theo đó, Electronics Extreme sẽ là đại diện phát hành New Gunbound tại toàn bộ 10 quốc gia Đông Nam Á tuy nhiên Việt Nam không nằm trong danh sách này.

danh sách các quốc gia phát hành New Gunbound được công bố vào tháng 5 vừa qua

Có lẽ khỏi phải nói về sự thất vọng của những “cạ cứng” chân chính dành cho tựa game bắn sung tọa độ nói chung và Gunbound nói riêng trước thông tin này. Ấy vậy mà bất ngờ khi chỉ mới đây, Game8 đã nhận được thông tin về việc New Gunbound sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 11 tới.

Đại diện của VTC Game cho biết lễ kí kết sẽ diễn ra vào những ngày cuối cùng của tháng 8 này. Trên thực tế đối tác đã chuyển bản thử nghiệm đến trụ sở VTC Game để hoàn tất khâu Việt hóa và kiểm tra lỗi.

Theo những thông tin ban đầu, New Gunbound sẽ được phát hành trên mobile của cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Các dòng xe quen thuộc như Mage, Aduka,.. sẽ quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong phiên bản lần này. Các chế độ chơi ban đầu cơ bản sẽ bao gồm Chế độ phó bản và Chế độ PVP truyền thống. 

Viết bình luận