Nếu đã chán vì mạng lag khi chơi thì đây chính là 3 tựa game offline trên mobile mà bạn có thể thay thế Fortnite

Taskmaster 10/08/2020 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đang phát điên vì kết nối mạng chơi forntnite bị không ổn định, giật lag thì hãy tải 3 tựa game mobile này về để thay thế vì các tựa game này có thể chơi offline không cần mạng internet.

Conan Exiles

Với Conan Exiles, game thủ sẽ được trải nghiệm trò chơi sinh tồn thế giới mở tại vùng đất khắc nghiệt của Conan the Barbarian. Thật tuyệt khi chơi trò chơi này ở cả chế độ nhiều người chơi trực tuyến và chế độ người chơi solo ngoại tuyến.

Theo đó, bạn được Conan giải cứu và nhận ra giờ đây mình đang ở Vùng đất lưu đày, nơi những tên kẻ mang án tử.  Nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn lúc này là thu thập tài nguyên, săn tìm thức ăn, chế tạo áo giáp và vũ khí, đồng thời hạ gục những NPC có âm mưu tấn công bạn.

The Forest

Tựa game offline tiếp theo giống Fortnite là The Forest - game sinh tồn biến bạn thành người nổi tiếng vô tình xuất hiện trên một hòn đảo sau một vụ tai nạn máy bay. Tuy nhiên, một người dân địa phương trên đảo ăn t.h.ị.7 người đã bắ.t c.ó.c. con trai của bạn và bạn cần phải cứu nó càng sớm càng tốt.

Forest có rất nhiều điểm chung với Fortnite. Ví dụ, nhiệm vụ của bạn. Bạn cần phải tìm kiếm tài nguyên, ẩn náu, tấn công và thu lượm. Đừng quên xây dựng căn cứ và khám phá hệ thống hang động phức tạp bên dưới hòn đảo đáng sợ.

Fallout

Trong Fallout, game thủ sẽ phải cố gắng hết sức để tồn tại trong Wasteland - thế giới đáng sợ thời hậu tận thế đã bị hủy diệt bởi chiến tranh hạt nhân. Có quá nhiều kẻ thù xuất hiện xung quanh bạn. Chúng bao gồm những kẻ đột kích, quái vật, dị nhân và thậm chí cả những con người giả tạo. Thu thập tài nguyên phải quan trọng nhưng hãy nhớ giữ an toàn cho bản thân trước.

Fallout nhận được đánh giá cao nhờ cốt truyện thú vị. Đặc biệt, nhiều game thủ cho rằng lối chơi và cách chơi súng của Fallout giống với Fortnite.

Viết bình luận