NetEase tiếp tục tung ra thị trường tựa game khoa học viễn tưởng mới mang tên Hyper Arena

BTT 18/07/2018 13:46

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NetEase tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm game Mobile mới mang tên Hyper Arena với đề tài khoa học viễn tưởng. Đây là một game thuần về moba tư tượng như các game khác.

Bản đồ chính có 3 đường Trên-Giữa-Dưới với hình thức chơi PvP 5vs5. Người chơi chọn tướng, tiến hành farm quái, lên lvl, tăng kỹ năng, mua items và tiêu diệt đối phương. Mục tiêu cuối cùng vẫn là đánh sập nhà chính của địch.

Trước đó, NetEase đã tung ra thị trường quốc tế một tựa game mang tên Onmyoji Arena. Game đã nhanh chóng lấy được nhiều sự yêu thích của game thủ. Onmyoji Arenalà một sản phẩm chiến lược trong việc chống lại sự thông trị của Vương Giả Vinh Diệu của Tencent. Tuy nhiên, với việc etEase tiếp tục tung ra thị trường tựa game Hyper Arena, chắc chắn rằng sẽ thu hút thêm được nhiều người chơi hơn nữa và đánh bại tựa game Vương giả vinh diệu của Tencent

Hyper Arena có nền tảng đồ họa 3D rất tiến tiến. Nhân trong game được thiết kế chi tiết, sắc nét và đẹp mắt. Các động tác nhân vật rất mượt mà và phong phú. Hệ thống hiệu ứng kỹ năng được xây dựng theo các nhân vật rất đa dạng và bắt mắt.

Là một game đề tại khoa học viễn tưởng nên người chơi sẽ được điều khiến các nhân vật đến từ rất nhiều nơi trên thế giới với phong cách chơi, kỹ năng, vũ khí, đặc biệt rất thú vị. Đây là nhưng điểm nhấn của Hyper Arena mang lại cho người chơi.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh giới thiệu của tựa game Hyper Arena để thấy được sức hấp dẫn của nó

Game thủ quan tâm có thể tham gia trải và tải nghiệm tựa game này

Trang chủ: http://pvp.163.com/

Link tải game:

http://www.9game.cn/cwdj/

https://www.taptap.com/app/68646

Viết bình luận