NCSoft chuẩn bị cho ra mắt tựa game mobile Tricker M ngay trong tháng 03/2021

Taskmaster 01/03/2021 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trickster M là tựa game mobile dựa trên IP huyền thoại Trickster trong đó Lee Sung-gu, nhà sản xuất vĩ đại, người giám sát sự ra mắt của dòng game Lineage của NCSoft, đã trở thành CEO của NtreevSoft vào 3 năm trước với tư cách là người đứng đầu bộ phận khai thác cho dự án này

Trickster M trailer.

Điểm nổi bật của Trickster M là cuộc phiêu lưu có sự tương tác trong thời gian thực với người chơi, ngoài việc sở hữu một thế giới liền mạch như Lineage M, Lineage 2M mà các nhà phát triển đã tạo ra cho phép người chơi cạnh tranh và phiêu lưu trong một thế giới Cùng một kênh, Trickster M cũng tập trung vào lối chơi co-op, cho phép người chơi hợp tác trong một cuộc chiến đấu bang hội.

Đối với những người yêu thích các tựa game phiêu lưu khám phá thế giới mởi thì không ai không biết đến Trickster, một game PC online nổi tiếng ở cả thị trường game Hàn Quốc. Và các quốc gia Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, ra mắt lần đầu vào năm 2003, đi kèm với những câu chuyện ấn tượng và nội dung độc đáo. Nhà sản xuất Lee Sung-gu hứa hẹn rằng Trickster M là một tựa game mobile có đầu tư lớn từ NCSoft nhờ mọi thứ được dựa trên IP của trò chơi gốc.

Được biết Tricker M đã nhận được phản hồi tích cực sau khi mở đăng ký trước vào ngày 28 tháng 10. Với việc đạt tổng cộng 2 triệu người chơi đăng ký chỉ trong 9 ngày, ngạc nhiên hơn là tựa game này đạt 1 triệu lượt đăng ký đầu tiên chỉ trong vòng 2 ngày mà thôi. Hi vọng tựa game Tricker M sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận