Naruto X Boruto Ninja Voltage game mobile về thế giới "nhẫn giả" sắp được phát hành trên toàn thế giới

Naruto 23/08/2017 10:03

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin Naruto X Boruto Ninja Voltage ra mắt toàn cầu đã được Bandai Namco Entertainment chính thức xác nhận vào ngày hôm qua, được biết thời gian ra mắt game sẽ rơi vào khoảng cuối năm nay, tựa game này sẽ đồng thời có mặt trên cả 2 hệ điều hành là Android và IOS. Naruto X Boruto Ninja Voltage được giới thiệu như một tựa game Chiến lược và Hành động mới trên mobile với sự đột phá về đồ họa và lối chơi, tựa game hứa hẹn sẽ đem đến thành công lớn cho Bandai Namco Entertainments.

Người chơi có thể lẻn vào pháo đài của người chơi khác trên khắp thế giới với các nhân vật, như Naruto, Sasuke, và Boruto. Họ sẽ tham gia vào cuộc chiến tranh ninja vô cùng hấp dẫn và đầy tính hành động trên điện thoại di động với cách chơi đơn giản để giải phóng Ninjutsu. Ngoài ra, người chơi cần phải xây dựng pháo đài riêng của họ bằng cách đặt các nhân vật của họ cũng như đặt những chiếc bẫy để hạ gục kẻ xâm lược.

Người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới Ninja chân thực với đồ họa đẹp mắt, đi kèm với đó là hệ thống kỹ năng và gameplay chuẩn truyện tranh và anime, đây là tựa game mà chắc chắn các bạn là fan của Naruto sẽ không thể bỏ lỡ khi game ra mắt.

Ngoài những trận đấu PvP, những cuộc tấn công và phòng thủ, Naruto X Boruto Ninja Voltage còn đem đến cho người chơi những chế độ tổ đội cùng nhau tiêu diệt Boss để dành kinh nghiệm và những vật phẩm hữu ích.

Được biết  Naruto X Boruto Ninja Voltage có thời gian ra mắt game sẽ rơi vào khoảng cuối năm nay, các bạn quan tâm thì hãy chú ý theo dõi thêm các thông tin mới tại Game8.Vn nhé!

Viết bình luận