Naraka: Bladepoint - Tựa game hành động battle royale mới sẽ mở beta vào cuối tháng 4

Hakikun 24/04/2021 11:26

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát triển 24 Entertainment cho biết “Các nhóm của chúng tôi đã tạo ra thứ gì đó trực quan tuyệt đẹp và thu hút ngay lập tức đối với những người hâm mộ thể loại chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi”. Được lấy cảm hứng bởi nền văn hóa phương Đông, có phong cách đồ họa giống với Ghost of Tsushima và Sekiro: Shadows Die Twice, tựa game của 24 Entertainment hứa hẹn mang đến bối cảnh mới cho sân chơi battle royale.

Không giống như hầu hết các tựa game battle royale khác, nơi mà các vũ khí chính là súng, Naraka: Bladepoint được xây dựng xoay quanh các cuộc chiến đấu cận chiến và tính cơ động cực cao. Studio cho biết: “Cận chiến dường như là phong cách chiến đấu được ưa thích” . “Cảm giác phấn khích khi chuyển sang sử dụng vũ khí cận chiến và lao về phía kẻ thù cùng đồng đội là một đặc điểm độc đáo của Naraka: Bladepoint.”

Được công bố lần đầu tiên vào năm 2019 tại The Game Awards, Naraka: Bladepoint sở hữu một hệ thống chiến đấu phức tạp. Tựa game battle royale sẽ có 60 game thủ trong một trận chiến và có hệ thống chuyển động vô biên cho phép di chuyển theo chiều ngang và chiều dọc với việc sử dụng móc và di chuyển kiểu parkour. Bất cứ thứ gì trong tầm nhìn, từ cây cối đến các tòa nhà nhân vật đều có thể leo lên.

Được 24 Entertainment mệnh danh là “action royale”, Naraka: Bladepoint đòi hỏi tốc độ và tư duy nhanh để trở thành người chiến thắng. Mặc dù trong game có vũ khí tầm xa tuy nhiên chúng rất khan hiếm và hạn chế về đạn dược.

Ngoài ra, mỗi nhân vật đều có các kỹ năng đặc biệt, chẳng hạn như bắn quả cầu lửa, chữa bệnh, hạ gục và một kỹ năng tối thượng. Hiện tại, có 6 nhân vật để lựa chọn, nhưng nhiều khả năng sẽ có thêm nhiều nhân vật được thêm vào sau đó. Game còn có các chế độ chơi bổ sung như đấu tay đôi, PvE và thậm chí là battle royale 100 người. Hệ thống Souljade, cách mà game thủ có thể tùy chỉnh kỹ năng và chỉ số của nhân vật cũng sẽ được nâng cấp để mở ra nhiều khả năng xây dựng nhân vật độc đáo hơn.

Đánh cận chiến trong game rất khó để thực hiện một cách hiệu quả, nhưng chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu xem liệu Naraka: Bladepoint có thể đáp ứng những kỳ vọng của nó vào tuần tới trong bản beta được thiết lập vào ngày 23 đến 26 tháng 4 hay không. Những người đăng ký sẽ được thông báo khi nhà phát triển sẵn sàng cho nhiều người thử nghiệm hơn.

Viết bình luận