“Nấm Lùn Tiến Lên": Game RPG Idle siêu hot toàn thế giới chính thức ra mắt vào ngày 8/3, Mercedes-Benz C200 chờ bạn đến nhận!

TungTQ 07/03/2024 10:00

 Sáng ngày 8/3, “Nấm Lùn Tiến Lên” chính thức ra mắt tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây là một tựa game mobile “RPG Idle” giải trí cực hot trên toàn thế giới với số lượt tải xuống vượt mốc 30 triệu lượt, đứng đầu tại khu vực Trung, Hàn, Nhật.

Khi game ra mắt sẽ trao tặng vô vàn các giải thưởng hiện vật giá trị, trong đó đáng chú ý nhất là cơ hội được trải nghiệm siêu xe Mercedes C200 (sử dụng trong 3 tháng). Mau mời bạn bè cùng tải xuống và trải nghiệm game nào!

\\share.gz4399.com\国内海发组\冒险大作战\市场\设计\KV\越南语\1024x500VN.jpg

Sau nhiều ngày chờ đợi, người chơi Thái Lan/Việt Nam/... đã có thể chính thức trải nghiệm tựa game “Nấm Lùn Tiến Lên” này rồi. Đây là tựa game RPG Idle giải trí tặng ngay 3000 lượt rút thưởng ngay khi ra mắt. Cốt truyện đi ngược lại với quy luật, người chơi sẽ nhập vai vào một cây nấm nhỏ đến từ Làng Tân Thủ, sau khi nhận được Đèn Thần do Nữ Thần Đèn ban tặng, nấm nhỏ chà Đèn Thần nguyện ước sẽ dễ dàng có được nhiều Thần Trang, đồng thời trở thành nhân vật chính. Cầm lấy vũ khí, xông pha thám hiểm thế giới.

\\share.gz4399.com\国内海发组\冒险大作战\市场\市场素材\买量素材\平面\VN\VN-预约版素材\N图片_【预约】越南城市主题品宣_VN-横板-1200x628-R鱼清岩-D王腾仪.png 

Hiện nay, người chơi có thể tải game từ cửa hàng App Store và Google Play, cùng nữ ca sĩ mang hai dòng máu Thái Lan và Đức - Jannine Weigel, DJ quốc dân Việt Nam - DJ Mie bước vào hành trình Nấm mạnh nhất nào! Trên hành trình này, bạn sẽ bắt gặp các đồng hành, thú cưng, người yêu và trải nghiệm sự mạo hiểm hoàn toàn mới.

\\share.gz4399.com\国内海发组\冒险大作战\市场\市场素材\买量素材\平面\VN\VN-文案不含预约和下载的一律放这里\N图片_千抽福利_VN-横板-1200x628-R鱼清岩-D欧家玉.jpg

Từ hôm nay, đăng ký trước sẽ được tặng 3000 lượt rút thưởng và các đồng hành mạnh như Quỷ Núi, Bé Bồn Cầu; ngoài ra còn có Thần Khí Đùi Gà và đặc biệt là đồng hành Voi Sầu Riêng đang chờ bạn! Mau đến triệu hồi thú cưng, kỹ năng, thần trang để bắt đầu hành trình thám hiểm của bạn. Đêm ngày 10/3, tại trang Facebook chính thức của game sẽ tổ chức Lễ Hội Ra Mắt, livestream tặng vô vàn các phần quà lớn như Mercedes C200 (được dùng trải nghiệm trong 3 tháng), iPhone, Switch. Hãy theo dõi fanpage “Nấm Lùn Tiến Lên” để cập nhật thông tin liên quan! Đừng bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn này nhé!

 

Đây là một tựa game mobile RPG Idle giải trí với hơn 30 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới và đứng đầu tại thị trường Trung, Hàn, Nhật. "Nấm Lùn Tiến Lên" khi ra mắt sẽ tặng ngay 3000 lượt rút thưởng, bạn chỉ cần chạm vào điện thoại để nhận được trọn bộ Thần Trang. Ngoài ra còn có thể triệu hồi thú cưng, đồng hành để bắt đầu trận chiến của bạn. Chưa kể còn có các kỹ năng đa dạng, kết hợp chỉ số trên trang bị, bạn có thể lựa chọn các dòng thuộc tính như Bạo Kích, Né, Liên Kích, Hút HP, Phản Kích. Điều quan trọng là bạn có thể sử dụng tính năng treo máy để tự động vượt các map, trải nghiệm cảm giác mạo hiểm nhẹ nhàng nhưng đầy thú vị.

\\share.gz4399.com\国内海发组\冒险大作战\市场\市场素材\买量素材\平面\VN\VN-文案不含预约和下载的一律放这里\N图片_【海一商店图】挑战BOSS_VN-横板-1200x628-R鱼清岩-D刘吉淳.jpg  

Trong game, bạn là một chú Nấm. Ban đầu là một quái vật nhỏ của Làng Tân Thủ, luôn bị kẻ mạnh tấn công và chế giễu. Một ngày nọ, Nữ Thần Đèn đưa cho bạn một chiếc Đèn Thần có thể phun ra trang bị, từ đó quái vật Nấm nhỏ trở thành nhân vật chính. Trong quá trình thám hiểm, bạn có thể tự do chuyển nghề nghiệp như Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư. Mỗi nghề đều có kỹ năng và phong cách riêng. Chú Nấm cuối cùng sẽ siêu cấp tiến hoá, từ một quái vật nhỏ luôn bị bắt nạt trở thành một anh hùng thực thụ. Bạn có thể gia nhập đại Gia Tộc Nấm, liên thủ với đồng đội cùng gia tộc để thảo phạt Cự Long

\\share.gz4399.com\国内海发组\冒险大作战\市场\市场素材\买量素材\平面\VN\VN-文案不含预约和下载的一律放这里\N图片_【海一商店图】职业进化_VN-横板-1200x628-R鱼清岩-D刘吉淳.jpg 

Game còn được rất nhiều KOL ủng hộ, họ đều đang kêu gọi người hâm mộ cùng trải nghiệm tựa game mobile RPG Idle siêu hot trên toàn thế giới và đứng đầu tại thị trường Trung, Hàn, Nhật này. Nấm Lùn Tiến Lên

 

Trang đăng ký trước: https://mxdzz.maplerushtth.com/p-reg/?way=phone 

Link tải:https://maplerush.onelink.me/JUZA/VNPR

Nếu bạn là người chơi yêu thích các tựa game giải trí thư giãn. Còn chờ gì nữa, tải ngay “Nấm Lùn Tiến Lên”! “Nấm Lùn Tiến Lên” sẽ không khiến bạn hối hận! Đừng quên theo dõi fanpage và trang chủ dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Link fanpage: https://www.facebook.com/MapleRushSEA

 

Viết bình luận