N-INNOCENCE - Game nhập vai hành động phong cách đồ họa anime hấp dẫn

Taskmaster 19/04/2022 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game N-INNOCENCE được phát triển bởi Asobimo, một đơn vị đến từ đất nước "mặt trời mọc" Nhật Bản, tựa game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai 20/04 trên cả nền tảng Android và IOS.

Lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng, bược vào game N-INNOCENCE, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vừa thức dậy sau một thời gian ngủ dài cả thế kỷ, thế giới trong game đang hứng chịu sự tấn công của những quái vật kinh tởm đến từ thế lực hắc ám. Với sự đồng hành và sát cánh từ những vị thần trên khắp thế giới, người chơi sẽ mang trong mình sứ mệnh chiến đấu và bảo vệ nơi đây. 

Chỉ từ những thông tin được công bố hay trailer thì N-INNOCENCE chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chất lượng đồ họa của tựa game này, N-INNOCENCE sở hữu đồ họa quá ấn tượng với những hình ảnh 3D sắc nét và đầy màu sắc sẽ làm game thủ mê mẩn choáng ngợp khi trải nghiệm. 

Tuy sở hữu một số lượng nhân vật không hề nhỏ, nhưng mỗi nhân vật xuất hiện trong N-INNOCENCE đều được khắc họa và xây dựng một cách khá tỉ mỉ. Hơn hết thì các nhân vật trong game còn được lồng tiếng bởi rất nhiều nhà lồng tiếng chuyên nghiệp, điều này sẽ giúp truyền đạt cảm xúc tốt hơn đến với người chơi. Bên cạnh đó thì hiệu ứng kỹ năng đặc sắc cũng là một yếu tố mà bạn không thể bỏ lỡ khi trải nghiệm game.

Về lối chơi tựa game này có những trận chiến dồn dập sẽ rất thích hợp cho các game thủ yêu thích thể loại game đối kháng hoặc các dòng chặt chém với nhịp độ cao. Trong game người chơi sẽ được hóa thân vào các vị thần vĩ đại trên khắp thế giới, từ thần thoại Bắc Âu hay những vị thần có trong văn hóa Nhật Bản, thần thoại Hy Lạp, một số các vị thần chúng ta có thể kể đến như Zeus, Hermes, Apollo, Omoikane, Susanoo,… mỗi nhân vật đều có một chiêu thức đặc biệt độc đáo kết hợp lại và có nhiều biến thể tùy thuộc vào nhân vật, chẳng hạn như tấn công, phòng thủ, phục hồi và hỗ trợ.

Đây là một tựa game thú vị có nhiều điểm đặc biệt và lôi cuốn, game đem lại trải nghiệm tốt về âm thanh, hình ảnh, nội dung cũng như lối chơi hấp dẫn rất đáng để bạn trải nghiệm trong năm 2022 này.

N-INNOCENCE hiện đang có sẵn trên Android và IOS và sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 20/04, các bạn quan tâm có thể tải game N-INNOCENCE thông qua Google Play Store, Apple Store hoặc các kho ứng dụng Apk, iPa khác.

Viết bình luận