Mục sở thị Chiến Giới 4D – Xứng danh siêu phẩm nhập vai “ngàn năm có một”

TungTQ 06/05/2022 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Là sản phẩm thứ 2 đến từ NPH Vplay, Chiến Giới 4D ngay lập tức được coi là con bài chiến lược với mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng với mọi ông lớn cùng thể loại tại thị trường Việt Nam.

Dù không có nền tảng đồ họa phức tạp, Chiến Giới 4D vẫn đảm bảo cho người chơi hệ thống hình ảnh 3D vừa đẹp mắt, vừa thích hợp với mọi nền tảng và thiết bị di động. Ngoài ra, tựa game cũng tích hợp và tối ưu dung lượng, theo một số tiết lộ, Chiến Giới 4D chỉ sở hữu bộ cài khoảng 1GB. Không cần phải sử dụng những chiếc điện thoại đắt tiền, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm tối đa một cực phẩm game nhập vai Tiên Hiệp trên bất kì thiết bị di động nào sẵn có.

Ngoài đồ họa chân thực, Chiến Giới 4D cũng mang tới nhiều điều thú vị đến từ nội dung, bối cảnh, cốt truyện,…mô phỏng xuất sắc chúng qua nhiều chiến trường và tính năng phong phú. Vẫn lấy đề tài Tiên Hiệp, tựa game tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm bằng cách pha trộn nhiều mảng chủ đề.

Với những biến thân mang nhiều màu sắc từ khắp các vũ trụ anh hùng như Tam Quốc, Tây Du, Dota, Gundam,….Chiến Giới 4D mang tới một tựa game nhập vai hoàn toàn khác lạ, bất cứ ai cũng phải trầm trồ, ấn tượng trước khả năng thích ứng với nhiều chủ đề của tựa game.

Bổ trợ cho sự đa dạng nội dung đó, siêu phẩm của Vplay cũng tích hợp thêm rất nhiều các hoạt động vượt khỏi tầm của một sản phẩm MMORPG thuần túy. Hình thức đầu trường MOBA thịnh hành sẽ xuất hiện và được coi là một trong những hoạt động thú vị, hấp dẫn các game thủ lập tổ đội tham gia nhất. Không dừng lại ở đó, chế độ sinh tồn, loot đồ, không chiến cực hấp dẫn cũng được cộng đồng game thủ quan tâm và dự kiến cũng sẽ là một tính năng cực HOT khi chính thức ra mắt.

Tóm lại, Chiến Giới 4D đang có quá nhiều ưu điểm tuyệt vời, thật khó để có thể bỏ lỡ tựa game nhất là trong thời điểm thị trường game nhập vai từ đầu năm vẫn chưa có một sản phẩm mới và đột phá nào. Chiến Giới 4D dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 tới đây, hãy cùng chờ những thông tin tiếp theo và đón ngày chính thức lên kệ nhé !. 

Fanpage: https://www.facebook.com/chiengioi.vplay.vn

Landing: Coming soon

Viết bình luận