MU – Vượt Thời Đại nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, hàng loạt sự kiện nhận quà cực phẩm được hé lộ

Taskmaster 22/12/2020 14:37

MỤC LỤC [Hiện]

Tiếp nối những thành tựu đã từng đạt được trong quá khứ, thương hiệu game đình đám MU sẽ bắt đầu một chuyến hành trình mới của mình dưới cái tên MU – Vượt Thời Đại.

Phiên bản mobile của MU dường như đã thỏa mãn sự mong mỏi của các Mutizen nói riêng cũng như cộng đồng game thủ nói chung, sự trở lại của một huyền thoại thời kì sơ khai này hứa hẹn sẽ đem đến cuộc tranh khốc liệt giữa 2 thế hệ game nhập vai cũ và mới.

Chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều mối lo về khả năng cạnh tranh của MU – Vượt Thời Đại đối với thị trường hiện thời, một tựa game từng phát hành gần 20 năm trước liệu có còn đủ sức hút với cộng đồng game thủ nữa không?

Câu trả lời có lẽ đã quá rõ ràng, ngay khi được đăng ký trước thì MU – Vượt Thời Đại đã thu nhận được số lượt tải cao kỉ lục. Kèm theo đó group hóng game chính thức của tựa game cũng sở hữu lượt tương tác đáng kinh ngạc.

Với một siêu phẩm nhập vai được trông đợi đến vậy thì thật là thiếu sót nếu không có những cuộc đua TOP căng thẳng, những trận đấu tranh Boss gay cấn giúp tăng thêm phần kịch tính cũng như nâng cao trải nghiệm game thủ.

MU – Vượt Thời Đại đã nhanh chóng mang đến một chuỗi sự kiện đua TOP 7 ngày cực kì thú vị. 7 hạng mục thi đua khác nhau sẽ giúp rút ngắn khoảng thời gian cày cuốc hơn rất nhiều so với trước kia, mang đến nhiều vật phẩm cực giá trị như: Găng Tay Tím, Thần Binh Bạo Kích, Thần Binh Sinh Mệnh, Ngọc May Mắn,….Bảng xếp hạng sẽ chọn ra 10 game thủ có thành tích xuất sắc nhất đối với 7 hạng mục khác nhau.

Bên cạnh đó cuộc đua diệt Boss vốn đã là đặc sản của MU cũng rất đáng chú ý. Thưởng diệt Boss đầu tiên sẽ là cơ hội để người chơi nhận được các Rương Trang Bị, đây đã từng là thứ khiến không biết bao nhiêu anh em mất ăn mất ngủ cày ngày đêm,  nay sẽ có thể nhận ngay trong cuộc đua khai mở Lục Địa MU.

MU – Vượt Thời Đại sẽ chính thức ra mắt vào 23/12, đừng bỏ lỡ cực phẩm nhập vai huyền thoại này nhé!

Trang chủ: https://muvtd.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mu.acrosstime.vn

Viết bình luận