Một vài thỏa thuận hợp tác đã giúp doanh thu game mobile của Ubisoft tăng vọt

Lucy 24/07/2022 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Các thỏa thuận nhượng quyền thương mại trò chơi phổ biến đang được Ubisoft lên kế hoạch ký và thỏa thuận cấp phép với một đơn vị làm game giấu tên. Hãng tuyên bố, với những mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của họ trên mảng gaming mobile. Qua đó, hãng tự tin rằng nó sẽ giúp danh thu game mobile của Ubisoft tăng vọt.

Ubisoft đã nhận được một khoản thanh toán trả trước sẽ được công nhận trong năm tài chính này và giúp thúc đẩy tăng trưởng hàng đầu lên 10% so với cùng kỳ năm trước, nhưng trò chơi sẽ không ra mắt vào năm 2022 và vẫn chưa được thông báo trước. Ubisoft cũng sẽ nhận được tiền bản quyền và các khoản thanh toán sau khi trò chơi được phát hành. Đây dường như là một thỏa thuận riêng biệt với quan hệ đối tác với Tencent.

“Hôm nay chúng tôi cũng đã công bố một thỏa thuận cấp phép trên thiết bị di động cho một trong những thương hiệu AAA. Ngoài việc thúc đẩy đáng kể dấu ấn di động của chúng tôi trong những năm tới, nó sẽ tác động đáng kể đến các khoản trợ cấp tiền mặt P&L trong năm tài chính. Chúng tôi sẽ thông báo thêm chi tiết về quan hệ đối tác này trong thời gian tới”, Giám đốc tài chính Ubisoft Frederick Duguet cho biết trong cuộc họp về tài chính.

Các ứng cử viên có khả năng có thể bao gồm Take-Two Interactive – Zynga hoặc những tên tuổi lớn khác như NetEase, đơn vị thực hiện chuyển thể các tựa game quan trọng như Diablo Immortal.

“Đây là một mối quan hệ đối tác lớn, cho phép chúng tôi gia tăng dấu ấn trên thiết bị di động trong nhiều năm tới. Mối quan hệ hợp tác này được xây dựng dựa trên điều khoản trả trước khá lớn sẽ tác động tích cực đến P&L trong năm tài chính này và kế hoạch chia sẻ doanh thu cho tương lai”, Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot nói trong một thông cáo báo chí.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận