Monster Train - Game roguelike chiến thuật đã có phiên bản mobile

TungTQ 04/04/2022 16:02

Monster Train là một tựa game với lối chơi roguelike chiến thuật đang phát hành trên Steam và giờ đã có phiên bản mobile.

MỤC LỤC [Hiện]

Địa ngục đã đóng băng. Chỉ có bạn mới có thể bảo vệ giàn thiêu cuối cùng khỏi các thế lực của thiên đường và khôi phục địa ngục. Monster Train mang đến một lối chơi chiến lược mới cho việc xây dựng boong giống như thật, với ba sân chơi dọc để bảo vệ.

Để lấy lại địa ngục, bạn cần phải tăng cường sức mạnh. Chọn tuyến đường của bạn một cách cẩn thận, các địa điểm khác nhau mang lại những lợi ích khác nhau; nâng cấp tướng của bạn, chiêu mộ các đơn vị mạnh mẽ, nâng cấp thẻ, nhận tiền thưởng thụ động hoặc nhân bản bất kỳ thẻ nào trong bộ bài của bạn.

Với năm gia tộc để lựa chọn, mỗi gia tộc đều có lối chơi độc đáo và đáng ngạc nhiên. Chọn bang hội chính và hỗ trợ của bạn để có quyền truy cập vào tất cả các thẻ từ cả hai. Trong quá trình chơi, bạn sẽ có thể cải thiện các thẻ bằng cách trộn và kết hợp các nâng cấp để mở ra những con đường mới dẫn đến chiến thắng. Bạn thậm chí có thể nhân bản thẻ yêu thích của mình tại các nút bản đồ đặc biệt trước khi đối đầu với trùm cuối.

Bạn sẽ không bao giờ chơi cùng một bộ bài hai lần!

  • Hơn 220 thẻ, bạn có thể xây dựng bộ bài của bạn từ 10 thẻ khởi đầu khác nhau
  • 5 gia tộc quái vật với mỗi cách chơi rất khác nhau
  • Mỗi bang phái có 10 cấp độ để mở khóa, mang lại những thẻ bài mới cho bộ bài của bạn
  • Nâng cấp tướng cụ thể cho gia tộc của bạn nhiều lần
  • Nâng cấp thẻ bất kỳ hai lần
  • Hơn 21 sự kiện ngẫu nhiên không trùng lặp.
  • ...................

Trong chế độ nhiều người chơi Hell Rush, tám người chơi cạnh tranh trong một cuộc thi thời gian thực điên cuồng. Mỗi người chơi có cùng tài nguyên và đối thủ để tạo ra một sân chơi bình đẳng. Khi đồng hồ tích tắc, đó là một bài kiểm tra xem ai có thể đưa ra quyết định tốt nhất dưới áp lực. Chỉ một con quỷ tốc độ thực sự mới có thể bất bại.

Thực hiện một thử thách mới mỗi ngày với một vòng chạy được sửa đổi rất nhiều do các tác nhân gây đột biến trong lối chơi. Cạnh tranh trên toàn cầu và với bạn bè, đồng thời leo lên bảng thành tích với hệ thống tính điểm tập trung vào kỹ năng. Ngoài ra bạn có thể thiết kế thử thách độc đáo của riêng bạn và chia sẻ nó với bạn bè. Mỗi thử thách tùy chỉnh có bảng xếp hạng riêng để bạn có thể đưa bạn bè của mình đến thẳng địa ngục.

 

Viết bình luận