Mộng Phi Tiên - Game nhập vai tu tiên sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 20/12/2022 13:23

Bước chân vào game, bạn sẽ tham gia vào một thế giới tu tiên huyền ảo, từ một người bình thường đến một bậc đại tiên phi thăng

MỤC LỤC [Hiện]

Mộng Phi Tiên là một tựa game nhập vai lấy đề tài tu tiên hấp dẫn, được chuyển thể và kết hợp từ nhiều cuốn truyện Tu Tiên nổi tiếng, Mộng Phi Tiên sẽ đưa người chơi vào một thế giới tu tiên kỳ ảo, tự do khám phá rèn luyện bản thân để trở thành một bậc đại tiên.

Mộng Phi Tiên

Sở hữu đồ họa sắc nét, hình ảnh bắt mắt đi kèm là phần tạo hình nhân vật đẹp cho người chơi trải nghiệm cảm giác lôi cuốn khi chơi. Bên cạnh đó phần hiệu ứng kỹ năng được làm khá mãn nhãn, hệ thống nhạc nền cuốn hút.

Mộng Phi Tiên

Hệ thống nhân vật phong phú, người chơi có thể chiêu mộ cho mình những nhaan vật nổi tiếng như: Nữ Oa, Na Tra, Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn,... Được chia ra theo các tộc khác nhau như: Thần, Ma, Nhân, Quỷ, Yêu, Vu, Huyền. Mỗi nhân vật sẽ có sức mạnh, cũng như kỹ năng khác nhau.

Mộng Phi Tiên

Cho phép người chơi trải nghiệm tu tiên chân thật, đạt các cảnh giới khác nhau như: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kết Đan,.. Đạo Tổ. Mỗi cảnh giới sẽ có các giai đoạn để người chơi tiến đến cảnh giới khác.

Mộng Phi Tiên

Con đường tu tiên chưa bao giờ là dễ, khi mà có quá nhiều hiểm họa rủi ro rình rập. Bạn sẽ cần phải tăng cấp sức mạnh thông qua một số tính năng như: Bồi Dưỡng Linh Căn, Bồi dưỡng đồng hành, Tu luyện nhân vật, Tăng cấp pháp bảo.

Mộng Phi Tiên

Tham gia vào các hoạt động để nhận về các vật phẩm, trang bị giúp tăng thêm sức mạnh như: Tầm Bảo, Phụ Bản, Vượt Tháp, Di Tích Thượng Cổ,... Bên cạnh đó game còn có các tính năng như: Đài Phi Thăng, Tụ Tiên Quán, Tông Môn, Linh Bảo Các, Trân Bảo Các, Quy Nguyên Các, Động Phủ... cho người chơi cường hóa sức mạnh của bản thân.

Mộng Phi Tiên

Game còn đa dạng các hoạt động chiến đấu khác như: Kiếm Chủng, Lôi Đài, Vạn Linh Cốc, Huyền Minh Điện, Tiên Vân Các, Chiến Trường Tu La, Thượng Cổ Chân Linh...Ngoài ra còn có các hoạt động PvP cho người chơi so tài với nhau, và một số hoạt động giải trí khác.

Mộng Phi Tiên

Mộng Phi Tiên rất phù hợp cho những game thủ yêu thích thể loại tu tiên, với lối chơi rảnh tay những rất lôi cuốn. Sở hữu đa dạng các haojt động chiến đấu khác nhau cho bạn thỏa sức tu tiên mà không gay carmn giác nhàm chán. Đồ họa sắc nét, nhân vật phong phú, hiệu ứng bắt mắt, âm thanh lôi cuốn.

Mộng Phi Tiên hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Mộng Phi Tiên".

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Mộng Phi Tiên", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận