Mộng Liêu Trai game thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt

truongvantai 04/01/2024 08:04

Tham gia vào Mộng Liêu Trai, người chơi sẽ chiêu mộ tướng, xây dựng đội hình vượt ải, đánh boss và tranh tài với nhau qua các cuộc PvP. Game hứa hẹn mở ra một thế giới huyền huyễn ngập tràn cảnh sắc ma mị đẹp chuẩn cổ phong.

MỤC LỤC [Hiện]

Mộng Liêu Trai là một tựa game thẻ tướng chiến thuật, đưa người chơi vào một hành trình phiêu lưu đầy kỳ ảo. Với quy tụ hàng trăm nhân vật lừng danh từ tác phẩm Bồ Tùng Linh và truyền thuyết Trung Quốc, trò chơi mở ra một thế giới huyền bí đẹp mắt, đẹp chuẩn cổ phong.

Mộng Liêu Trai

Người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật khác nhau để xây dựng hành đội hình chiến đấu của mình, có thể bắt gặp các nhân vật quen thuộc như: Tô Đát Kỷ, Hắc Vô Thường, Bạch Vô Thường, Dương Tiễn, Tề Thiên Đại Thánh,...

Mộng Liêu Trai

Các nhân vật được chia thành 5 hệ khác nhau: Hệ Âm, Hệ Dương, Hệ Càn, Hệ Khôn, và Hệ Huyền. Mỗi hệ mang đến những khả năng đặc biệt riêng, tạo nên một hệ thống chiến thuật phức tạp và đa dạng. Người chơi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi xây dựng đội hình của mình, tận dụng nhược điểm của đối thủ và tăng cường sức mạnh cho đội ngũ của mình.

Mộng Liêu Trai

Game có đồ họa 3D sắc nét, đưa người chơi vào một thế giới tiên ma kỳ bí. Hiệu ứng chiến đấu không chỉ làm tăng thêm sự hoành tráng mà còn làm cho mỗi trận đấu trở nên sống động và đặc sắc. Hiệu ứng âm thanh du dương từ nhạc nền không chỉ tạo ra không khí huyền bí mà còn làm nổi bật mọi tình tiết quan trọng của trò chơi.

Mộng Liêu Trai

Với hệ thống tính năng đa dạng và phong phú, người chơi không phải lo đến việc thiếu hoạt động và sự kiện để tham gia mỗi ngày. Hàng trăm hoạt động mở ra mỗi ngày mang lại nhiều cơ hội cho người chơi để tận dụng và phát triển đội hình của mình.

Tháp Luân Hồi, Cấm Địa Sương Mù, Bồng Lai Bí Cảnh, Hộ Tống Vận Tiêu và nhiều hoạt động khác, mỗi hoạt động đều đem lại những thử thách và phần thưởng riêng, tạo nên sự đa dạng và kịch tính trong trải nghiệm chơi game.

Mộng Liêu Trai

Hệ thống đấu trường không chỉ là nơi người chơi có thể thách thức bản thân mình mà còn là cơ hội để so tài với những đối thủ xuất sắc khác. Lôi Đài Tranh Hạng, Quyết Đấu Liên Server, mở ra những cuộc đối đầu đầy hấp dẫn, nơi mà người chơi có thể thể hiện chiến thuật và sức mạnh của mình.

Mộng Liêu Trai được đánh giá cao với đồ họa 3D sắc nét và thiết kế nhân vật đẹp mắt, đưa người chơi vào một thế giới huyền bí đầy mê hoặc. Hệ thống nhân vật và chiến thuật đa dạng. Hệ thống hoạt động hàng ngày đa dạng và phong phú, giúp người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán và luôn có điều mới để khám phá. Hệ thống đấu trường và các giải đấu PvP liên tục tạo nên sự cạnh tranh và thách thức, giúp người chơi kiểm chứng sức mạnh và chiến thuật của mình.

Mộng Liêu Trai dự kiến ra mắt vào 05/01 năm 2024. Hiện tại game đã mở tải xuống rên Mobile, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Mộng Liêu Trai”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Mộng Liêu Trai", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận