Mộng Bá Vương tổ chức Offline hoành tráng tại Hà Nội

San Bằng Tất Cả 18/12/2016 14:00

(Game8) - Mộng Bá Vương hay còn có tên là Minh Châu Tam Quốc 3D, đây là phiên bản kế thừa và phát huy những tinh tế của phiên bản 2D đã từng rất thành công ở Việt Nam.

Có thể các bạn chưa biết thì Mộng Bá Vương là sản phẩm game mobile 3D được NPH VTC Mobile phát hành tại Việt Nam, tựa game này đã kế thừa và phát huy tinh hoa của phiên bản Minh Châu Tam Quốc 2D đã từng rất thành công ở Việt Nam từ những năm trước.

Hôm qua 17/12, NHP VTC Mobile đã tổ chức một buổi Offline hoàng tráng với sự góp mặt của hàng trăm game thủ, cùng với đó là sự góp mặt của rất nhiều hotgirl, nhà báo và phóng viên tham gia.

Buổi offline diễn ra trong không khí đầm ấm và vui vẻ, mở đầu cho buổi offline là đại diện của NPH VTC Mobile đã đứng lên phát biểu và giới thiệu về game Mộng Bá Vương, các tính năng độc đáo như buôn bán tự do, đính kèm vật phẩm không khóa và gửi qua tin nhắn trong game, tính năng tường cá nhân, tính năng PK cũng được nhắc đến trong phần này.

Sau màn giới thiệu chi tiết từ bên phía NPH VTC Mobile, các game thủ cũng như các phóng viên, nhà báo cũng đã đặt những câu hỏi về sản phẩm cũng như những tính năng và đã được bên phía NPH VTC Mobile giải thích rõ, điều hấp dẫn nhất ở màn hỏi đáp chính là phần thưởng Giftcode 500.000đ dành cho những game thủ, phóng viên tham gia đặt câu hỏi.

Không khí buổi offline càng thêm vui nhộn ở phần mini game dành cho các game thủ, ở phần này, đã rất nhiều game thủ dành được cho mình những giftcode Mộng Bá Vương vô cùng giá trị, ở trò chơi vui nhộn này, người thắng kẻ thua đều có quà từ NPH VTC Mobile.

Cũng trong buổi offline game thủ sẽ được giao lưu với các đại sứ Mộng Bá Vương là các hotgirl xinh đẹp vô cùng xinh đẹp, sự xuất hiện của các hotgirl và màn giao lưu đã khiến khán phòng nóng lên hơn bao giờ hết.

Kết thúc trương chình offline các game thủ đã cùng nhau chụp những bức ảnh kỹ niệm cùng các hotgirl và đại diện NPH VTC Mobile. Nhìn chung thì sau buổi offline các game thủ đã có những phút giây vui vẻ thoải mái, thông qua qua buổi offline NPH VTC Mobile cũng đã giới thiệu cho game thủ hiểu hơn về tựa game Mộng Bá Vương.

Ngay từ bao giờ game thủ có thể tham gia trải nghiệm và tìm hiểu thêm về game tại:

Landing game: http://mongbavuong.com.vn/landing/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Group: https://www.facebook.com/groups/MongBaVuong3D

Viết bình luận