Mọi thứ mà game thủ nên biết về Silk Touch trong Minecraft 2024

Black Adam 22/07/2024 09:13

Tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về cách có được Silk Touch trong Minecraft với sự hỗ trợ của hướng dẫn này.

Silk Touch được thèm muốn rất nhiều trong Minecraft vì khả năng độc đáo của nó. Với Silk Touch, bạn có thể thu thập các khối hoàn chỉnh thay vì các mảnh vỡ. Phép thuật hiếm này cho phép bạn thu thập các khối tinh tế như thủy tinh và băng nguyên vẹn, mà không làm vỡ chúng. Hãy tưởng tượng việc khai thác một khối quặng kim cương và thu thập toàn bộ khối thay vì chỉ có kim cương! Vì vậy, đây là mọi thứ bạn nên biết về Silk Touch trong Minecraft .

MỤC LỤC [Hiện]

Silk Touch mở ra vô số cơ hội trong Minecraft. Sau đây là những lý do thuyết phục tại sao mọi người chơi nên cố gắng đạt được phép thuật này:

  • Thu thập các khối dễ vỡ như thủy tinh và đá mà không làm vỡ chúng.
  • Thu thập các khối hiếm như quặng kim cương và quặng than dưới dạng khối, bảo toàn tính toàn vẹn của chúng và tối đa hóa tài nguyên.

Phù phép xẻng, rìu, cuốc chim hoặc kéo bằng Silk Touch để đào khối và nhận được chính xác khối mà bạn phá vỡ, thay vì nhận được những khối rơi ra thông thường.

Ngược lại, phép thuật Silk Touch không tương thích với Fortune. Nếu cả hai phép thuật đều được áp dụng bằng lệnh cho một vật phẩm, Silk Touch sẽ được ưu tiên hơn Fortune khi khai thác các khối bị ảnh hưởng bởi cả hai phép thuật.

Trong Java Edition, Silk Touch về mặt kỹ thuật không tương thích với phép thuật Looting và Luck of the Sea. Tuy nhiên, nếu lệnh được sử dụng để áp dụng cả Silk Touch và Looting hoặc Luck of the Sea cho một vật phẩm, cả hai phép thuật sẽ hoạt động như mong đợi.

Ngoài ra, Silk Touch không thể áp dụng cho kiếm hoặc cần câu thông qua cơ chế chơi trò chơi thông thường.

Sau khi trải qua những lợi ích của Silk Touch, bạn có thể háo hức để có được phép thuật này. Dưới đây là những phương pháp đáng tin cậy nhất để có được Silk Touch trong Minecraft:

  • Giao dịch với dân làng thủ thư 

Để có được cuốn sách ma thuật Silk Touch theo cách này, hãy làm theo các bước sau:

  1. Tìm một dân làng thất nghiệp trong làng.
  2. Đặt bục giảng gần dân làng để biến họ thành thủ thư.
  3. Tương tác với thủ thư bằng cách giao dịch với họ.
  4. Tiếp tục phá và thay thế bục giảng cho đến khi thủ thư cung cấp được cuốn sách ma thuật Silk Touch thông qua giao dịch của họ.

Phương pháp này đòi hỏi sự kiên nhẫn và bền bỉ nhưng là một trong những cách đáng tin cậy để có được phép thuật Silk Touch trong Minecraft.

  • Sử dụng Bảng mê hoặc 

Để chế tạo một chiếc bàn mê hoặc trong Minecraft, bạn cần:

1 quyển sách
4 khối đá obsidian
2 viên kim cương

Sau khi chuẩn bị xong bàn phù phép, bạn cũng cần đá lưu ly và cấp độ kinh nghiệm để áp dụng phép thuật Silk Touch.

  1. Mở menu bàn mê hoặc và đặt 64 viên lapis lazuli vào ô để có tiềm năng mê hoặc Silk Touch tối đa.
  2. Đặt công cụ bạn muốn phù phép bằng Silk Touch vào ô ngoài cùng bên trái của bàn phù phép.
  3. Ở phía bên phải, di chuột qua ba ô chữ rune để xem trước các phép thuật có sẵn.
  4. Nếu Silk Touch không được liệt kê, hãy phù phép một vật phẩm khác như một cuốn sách để làm mới và hiển thị các tùy chọn phù phép mới trong giao diện của bảng. 
  • Cướp Rương

Sách phù phép Silk Touch đôi khi có thể được tìm thấy trong rương trong ngục tối, hầm mỏ và nhiều công trình khác. Hãy chắc chắn kiểm tra rương thật kỹ khi khám phá để tăng cơ hội tìm thấy một chiếc.

  • Đánh bắt cá 

Cách Nhận Phép Thuật Silk Touch Minecraft 3Mặc dù hiếm, nhưng vẫn có thể câu được những cuốn sách bị mê hoặc, bao gồm cả những cuốn có Silk Touch. Trang bị cần câu với Luck of the Sea để tăng cơ hội câu được chúng khi câu cá.

  • Sử dụng lệnh Enchant

Phương pháp này để có được bùa chú Silk Touch không khả dụng trên các phiên bản PS3, Xbox 360 hoặc Wii U của trò chơi và yêu cầu bạn phải bật cheat để hoạt động. Đây là lệnh: /enchant @p silk_touch 1

Viết bình luận